Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Red Velvet: ‘Chúng tôi chính là món quà cho khán giả Việt Nam’

Khi được hỏi sẽ dành tặng món quà gì đến khán trong lần đầu đến Việt Nam, Wendy (Red Velvet) hài hước trả lời: “Chúng tôi có lẽ là món quà đó”.

Vlive anh 1
Chiều 26/4, buổi họp báo V Heartbeat tháng 4 diễn ra tại Nhà hát Hoà Bình (số 40 đường 3/2, phường 12, quận 10, TP.HCM) với sự tham gia của 2 nhóm nhạc nữ Red Velvet, Weki Meki và nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ Jung Sewoon.
Vlive anh 2
Xuất hiện trong trang phục đơn giản, 5 cô gái nhỏ nhắn vẫn thu hút tất cả khán giả có mặt tại buổi họp báo V Hearbeat tháng 4. Đây là lần đầu tiên cả nhóm biểu diễn tại Việt Nam. “Ngay khi bước xuống máy bay, chúng tôi nhận thấy thời tiết bên ngoài khá nóng, nhưng người hâm mộ vẫn đón chúng tôi rất đông. Các bạn còn chuẩn bị nhiều bóng bay, banner, lightstick. Điều này khiến chúng tôi mong muốn sẽ có cơ hội tổ chức concert tại đất nước xinh đẹp này”.
Vlive anh 3
Sau sản phẩm “Sappy” ra mắt hồi tháng 1, tại buổi họp báo, Red Velvet cho biết các cô nàng đã có dự định mới cho tác phẩm tiếp theo. Red Velvet được biết đến là nhóm nhạc đi theo 2 phong cách “red” - ngọt ngào, trẻ trung, tươi mới và “velvet” - lạnh lùng, bí ẩn và quyến rũ. Theo đó, trong sản phẩm mới tiếp theo, cả nhóm sẽ mang đến làn gió mới cho khán giả.
Vlive anh 4
Họ không còn là một “red” hay một “velvet” độc lập nữa. Thay vào đó, cả 5 cô gái sẽ kết hợp tinh tế cả 2 phong cách, mang đến một Red Velvet chỉn chu nhất. “Mùa hè này, chúng tôi sẽ chiêu đãi khán giả bằng một sản phẩm hoàn toàn mới, hy vọng các bạn sẽ thích trong lần comeback này của nhóm”, Red Velvet cho biết thêm.
Vlive anh 5
Đến biểu diễn tại Việt Nam trùng thời điểm các bạn fan nhỏ tuổi sắp bước vào kỳ thi quốc gia, cả nhóm không quên nhắn nhủ: “Các bạn hãy luôn quan tâm đến sức khoẻ của mình, ăn uống đầy đủ để có sức chiến đấu với kỳ thi quan trọng phía trước và đạt kết quả như mong đợi”.
Vlive anh 6
Cũng là lần đầu tiên ghé thăm Việt Nam, Weki Meki - nhóm nhạc thuộc nhà Fantagio Entertainment - cảm thấy rất vui khi được gặp gỡ người hâm mộ tại đây. Cả nhóm liên tục “thả tim” tại buổi họp báo, mang đến bầu không khí giao lưu thân mật và gần gũi.
Vlive anh 9
Jung Sewoon là nam nghệ sĩ Hàn Quốc duy nhất góp mặt tại sự kiện V Heartbeat tháng 4. Bước ra từ cuộc thi Produce 101, nam ca sĩ chia sẻ: “Để so sánh bản thân khi bắt đầu debut với hiện nay, tôi cảm thấy bản thân đã trưởng thành và đạt được những bước tiến nhất định trong sự nghiệp. Ban đầu, tôi nhìn thấy rất nhiều chướng ngại vật phía trước, nhưng tôi đã vượt qua từng chướng ngại vật một”.
Vlive anh 10
Jung Sewoon được biết đến là một ca sĩ kiêm nhạc sĩ. Âm nhạc của anh luôn nhẹ nhàng, sâu lắng, mang chất riêng không hoà lẫn với bất kỳ nghệ sĩ nào. Tại buổi họp báo, Jung Sewoon chia sẻ: “Tôi không cứng nhắc theo đuổi bất kỳ một thể loại âm nhạc nào. Khi sáng tác giai điệu và viết lời, tôi để cảm xúc, suy nghĩ của mình được tự do nhất có thể. Tôi dùng câu chuyện đời sống thường nhật của bản thân để xây dựng nên các ca khúc. Vì vậy, âm nhạc của tôi phản ánh chính con người của mình”.
Vlive anh 11
Đây được xem là buổi họp báo đầu tiên của V Heartbeat kể từ lần tổ chức đầu tiên từ tháng 7/2018.Tại sự kiện, đại diện V Heartbeat Việt Nam chia sẻ: “Thông qua V Heartbeat, chúng tôi mong muốn tạo ra một sân chơi nghệ thuật giá trị, tạo cơ hội đưa nghệ sĩ Hàn Quốc đến gần hơn với khán giả Việt, đồng thời tạo cơ hội đưa nghệ Việt vươn ra thế giới”.
Vlive anh 12
Tối cùng ngày, 3 đại diện Kpop gồm Red Velvet, Jung Sewoon và Weki Meki bên cạnh nhiều nghệ sĩ Việt "làm mưa làm gió" các bảng xếp hạng âm nhạc như Văn Mai Hương, Lou Hoàng, Hoàng Yến Chibi... sẽ mang đến sân khấu V Heartbeat tháng 4 nhiều tiết mục âm nhặc đặc sắc. Khán giả có thể thưởng thức các tiết mục này trực tuyến tại đây.

Chương trình V Heartbeat Live tháng 4 gồm fansign và sự kiện chính được phát sóng trực tiếp độc quyền trên VLive.TV. Độc giả có thể xem concert chính tại đây.

V Heartbeat Live là chương trình âm nhạc hàng tháng của VLive, được thực hiện dựa trên bảng xếp hạng V Heartbeat Rank. Số điểm V Heartbeat Rank được tổng hợp từ Bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc Việt Nam (do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 60% tổng số điểm) cộng lượng tim (10%) và bình chọn (30%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V Today https://vtoday.vlive.tv/vheartbeat.

Để không bỏ lỡ thông tin về dự án âm nhạc V Heartbeat và concert sắp tới, độc giả có thể theo dõi V Today tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLive.

Giang Ngân Nhi - Bá Ngọc

Bạn có thể quan tâm