Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao Việt hội tụ tại lễ khánh thành tòa nhà 'kim cương'

Sánh đôi cùng Bảo Thanh là nam diễn viên điển trai Hồng Đăng cùng dàn nghệ sĩ Việt tên tuổi như Lan Phương, diva Hồng Nhung… trong sự kiện khánh thành DOJI Tower.

DOJI anh 3
Trong sự kiện không có Vũ, nhưng nữ diễn viên Về nhà đi con đã được hộ tống bởi một diễn viên trẻ tên tuổi của điện ảnh Việt khác là Hồng Đăng. Nam diễn viên trở thành “vệ sĩ”, đồng hành cùng hai bạn diễn xinh đẹp là Bảo Thanh và Lan Phương.
DOJI anh 4
Trong “vũ trụ VTV”, Bảo Thanh và Lan Phương là những cái tên đầy triển vọng. Nếu Bảo Thanh ghi dấu với Sống chung với mẹ chồng, Ngày ấy mình đã yêu… và gần đây nhất là “bộ phim quốc dân” Về nhà đi con, thì Lan Phương để lại nhiều ấn tượng đẹp trong bộ phim Cô gái xấu xí, Ông trùm, Cả một đời ân oán, Nàng dâu order
DOJI anh 9
Lễ cắt băng khánh thành tòa nhà đã thu hút sự quan tâm, theo dõi của hàng nghìn quan khách và người dân trong khu vực. Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung cho biết, năm 2020 Việt Nam sẽ diễn ra nhiều sự kiện lớn: Đăng cai tổ chức ASEAN, hay giải đua F1 tại Hà Nội. Đây là lý do sẽ khiến du khách ghé thăm Hà Nội đông hơn, và ông và hy vọng DOJI Tower là điểm đến thu hút du khách tới tham quan, mua sắm.
DOJI anh 10
Qua ngôn ngữ kiến trúc, kết hợp hài hòa giữa trường phái cổ điển và hiện đại, DOJI Tower hiện diện như một viên kim cương tỏa sáng. Trong đó, hệ thống phào chỉ, hoa văn chi tiết bề ngoài mặt công trình đều được chế tác tỉ mỉ bằng tay bởi những nghệ nhân kim hoàn và gốm sứ bậc thầy, bằng chất liệu vàng 24K giá trị. Cửa chính tòa nhà được thiết kế độc đáo và ghép bởi 72 tấm kính cường lực với 7 sắc cầu vồng mang lại hiệu ứng ánh sáng lung linh.
DOJI anh 11
Trong sự kiện Khánh thành tòa nhà, Tập đoàn DOJI giới thiệu một bảo vật quý giá với tên gọi Đại long nhả ngọc. Tác phẩm cao 3,1 m, đặt trên bệ gỗ hương có mùi thơm đặc biệt và được chế tác tinh xảo bởi các nghệ nhân kim hoàn hàng đầu của DOJI. Bảo vật dùng hình ảnh rồng thiêng được phủ hoàn toàn bằng vàng 999.9 tượng trưng cho sự lớn mạnh, phát triển của thương hiệu.
DOJI anh 12
Bên trong tòa nhà có phong cách kiến trúc rất mang đậm dấu ấn đặc trưng của tập đoà; được tư vấn, thiết kế bởi những kiến trúc sư hàng đầu thế giới đến từ Pháp và Italy. Tòa nhà có tổng diện tích sử dụng lên tới gần 19.000 m2, cao 16 tầng và có 3 tầng hầm. Trong đó từ tầng 1 tới tầng 5 được thiết kế trở thành trung tâm vàng bạc trang sức với không gian hiện đại.

Giang Tiểu San - Việt Linh

Bạn có thể quan tâm