Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Koeman: 'De Jong muốn ở lại Barca'

HLV Ronald Koeman tiết lộ tiền vệ Frenkie de Jong không hề có ý định gia nhập MU vào mùa hè này.

Chia sẻ trong chương trình "Vaques sagrades", HLV Ronald Koeman nói: "Những gì tôi biết là De Jong muốn ở lại Barcelona. Cậu ấy đã nói điều đó cách đây ít ngày. Tuy nhiên tôi không biết Barca muốn giữ hay bán cậu ấy. Họ đang cần tiền. De Jong là trường hợp có thể đem lại nhiều tiền cho Barca".

HLV Erik ten Hag xem De Jong là mục tiêu chuyển nhượng ưu tiên tại MU. Cựu HLV Ajax từng tỏ ra khó chịu và gây áp lực để ban lãnh đạo đội bóng chốt thương vụ De Jong sớm nhất có thể, The Athletic xác nhận. Còn tờ AS tiết lộ De Jong đã dọn dẹp tủ đồ tại sân tập Ciutat Esportiva Joan Gamper. Hành động này làm dấy lên khả năng tiền vệ người Hà Lan chuẩn bị tạm biệt Barca.

de jong anh 1

MU nỗ lực chiêu mộ De Jong để làm hài lòng HLV Ten Hag.

Theo Sport, MU được cho là đã đạt thỏa thuận chiêu mộ De Jong với giá 80 triệu euro (đã bao gồm tiền phụ phí phát sinh). Thương vụ có thể hoàn tất và được công bố sớm nhất vào ngày 30/6 tới.

Trong một diễn biến khác, HLV Koeman phân tích về thương vụ mua Robert Lewandowski của Barca. Ông nói: "Cậu ấy là tiền đạo giỏi, một cỗ máy săn bàn. Tuy nhiên Lewy đã hơi già. Tôi nghi ngờ việc phải chi 50-60 triệu euro cho một cầu thủ như thế, đó là chưa tính đến lương của Lewy. Theo tôi, cậu ấy chỉ còn thi đấu đỉnh cao trong 2 năm nữa".

Cezary Kucharski, đại diện cũ của Lewandowski, chia sẻ trên Radio Ser: "Lewandowski muốn chứng minh rằng anh ấy giỏi hơn Benzema. Đó là một trong những lý do anh ấy muốn đến Barca. Lewandowski không hề mơ mộng. Đối với anh ấy, chơi bóng là một công việc và anh ấy rất chuyên nghiệp. Real Madrid và Barca ở cùng đẳng cấp".

De Jong trả lời Zing trước Siêu kinh điển Trả lời Zing trước trận gặp Real Madrid ở vòng 30 La Liga, tiền vệ người Hà Lan Frenkie de Jong hy vọng có thể gắn bó với Barca trong nhiều năm.

Báo Anh: 'Maguire khiến Man United chưa thể có De Jong'

Barcelona ngỏ ý muốn đổi Frenkie De Jong lấy Harry Maguire kèm theo một khoản tiền nhưng bị Manchester United từ chối.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm