Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo Tây Ban Nha: MU mua De Jong với giá 80 triệu euro

Theo tờ Sport, Man Utd đã đạt thỏa thuận về mức giá của Frenkie de Jong trong cuộc đàm phán với Barcelona. Tuần tới có thể là thời điểm quyết định để Man Utd công bố thương vụ này.

Thời hạn sớm nhất để MU công bố vụ De Jong

Nguồn tin của tờ báo Tây Ban Nha khẳng định cuộc đàm phán mới nhất đã diễn ra tốt đẹp. "Quỷ đỏ" được cho là đã đạt thỏa thuận chiêu mộ De Jong với giá 80 triệu euro. Thương vụ có thể hoàn tất và được công bố sớm nhất vào ngày 30/6 tới.

Man Utd dự định trao cho De Jong bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford bị Barca từ chối lời đề nghị trị giá 60 triệu euro. Man Utd cuối cùng nhượng bộ khi HLV Erik ten Hag tỏ ra khó chịu và gây áp lực để ban lãnh đạo đội bóng chốt thương vụ De Jong sớm nhất có thể, The Athletic xác nhận.

Thoi han som nhat de MU hoan tat vu De Jong anh 1

Vụ De Jong có thể sớm hoàn tất trong thời gian tới.

HLV Ten Hag sẽ không chiêu mộ cầu thủ nào khác đến khi hoàn tất vụ chuyển nhượng mang tên De Jong. Ông coi tiền vệ sinh năm 1997 là hạt nhân trong kế hoạch tái thiết Man Utd mùa tới.

Cựu sao Ajax liên tục khẳng định bản thân muốn ở lại sân Camp Nou. Nhưng Barca đang gặp khó khăn tài chính và sẽ phải bán De Jong nếu được giá. Tờ AS tiết lộ De Jong đã dọn dẹp tủ đồ tại sân tập Ciutat Esportiva Joan Gamper. Hành động này làm dấy lên khả năng tiền vệ người Hà Lan chuẩn bị tạm biệt Barcelona.

Đội bóng Anh đang nỗ lực nâng cấp hàng tiền vệ khi tuyến giữa của họ trở nên khá mỏng. "Quỷ đỏ" vừa chia tay hàng loạt cái tên như Nemanja Matic, Paul Pogba, Jesse Lingard và Juan Mata.

Ten Hag được giới chủ "Quỷ đỏ" cấp 120 triệu bảng mua sắm hè này. Ngoài việc theo đuổi De Jong, HLV người Hà Lan cũng có kế hoạch bổ sung thêm một trung vệ và một tiền đạo mới.

Sau khi giúp Ajax vô địch Eredivisie, Ten Hag cắt kỳ nghỉ hè và lập tức bắt tay vào công việc tại Old Trafford. Mùa qua, Man Utd chơi tệ và đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League. Ten Hag cần vực dậy tinh thần, xây dựng lối chơi và ổn định đội hình trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Highlights Hà Lan 2-2 Ba Lan Frenkie de Jong và đồng đội đứt mạch thắng sau trận hòa 2-2 trước Ba Lan ở lượt trận thứ ba bảng A4, Nations League 2022/23 rạng sáng 12/6 (giờ Hà Nội).

Tam giác chuyển nhượng khi De Jong gia nhập MU

Trong trường hợp Man Utd chiêu mộ thành công Frenkie de Jong, Barcelona và Man City có thể cũng thực hiện một động thái chuyển nhượng theo sau.

Với De Jong, MU coi chừng đi vào vết xe đổ của Di Maria

Chiêu mộ một cầu thủ không muốn đến thi đấu như Frenkie de Jong là thương vụ tiềm ẩn nhiều rủi ro của MU.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm