Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo Anh: 'Maguire khiến Man United chưa thể có De Jong'

Barcelona ngỏ ý muốn đổi Frenkie De Jong lấy Harry Maguire kèm theo một khoản tiền nhưng bị Manchester United từ chối.

Daily Mail, The Sun tiết lộ Barcelona đã đề nghị Manchester United dùng Harry Maguire như một phần trong bản hợp đồng trao đổi với Frenkie De Jong. Tuy nhiên, ý tưởng này đã bị "Quỷ đỏ" từ chối. Huấn luyện viên Erik ten Hag muốn giữ chân trung vệ sinh năm 1993.

Hiện tại, cuộc đàm phán giữa MU và Barca vẫn bế tắc. CLB Premier League chưa đáp ứng mức phí 80 triệu euro đối tác La Liga đưa ra.

Xavi đang muốn tìm một trung vệ mới trong bối cảnh Gerard Pique đã cao tuổi và dễ bị chấn thương, Samuel Umtiti, Clement Lenglet đã không còn giá trị sử dụng. Trong khi đó, các cầu thủ trẻ hơn như Ronald Araujo, Eric Garcia vẫn cần thời gian để tích lũy kinh nghiệm. Ngoài ra, Barca đang để mắt Jules Kounde, nhưng không đủ khả năng tài chính để đáp ứng mức giá 80 triệu euro Sevilla đưa ra.

Maguire khien Man United chua the co De Jong anh 1

Maguire vẫn có tên trong kế hoạch của HLV Ten Hag.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn có Harry Maguire, trung vệ sở hữu nền tảng thể lực tốt và có thể cày ải cả mùa của Man United. Ngoài ra, Xavi còn ấn tượng với những tình huống tự tin hướng bóng lên giữa sân và thực hiện những đường chuyền dài của cựu trung vệ Leicester.

Bản thân Maguire cũng muốn ở lại Old Trafford để chứng tỏ khả năng với tân thuyền trưởng. Sự hiện diện của Maguire được cho là lý do HLV Ten Hag không liên hệ với Matthijs De Ligt, dù tuyển thủ Hà Lan đang đánh tiếng muốn rời Juventus.

Ở mùa 2021/22, Maguire bị chỉ trích vì màn trình diễn không tốt. Theo nhà báo Simone Stone, cầu thủ này còn vướng vào vụ rắc rối tranh chấp băng đội trưởng với một nhóm cầu thủ, dẫn đầu là Cristiano Ronaldo. Báo chí Anh tiết lộ HLV Ten Hag đang cân nhắc để Maguire trao lại băng thủ quân cho David De Gea từ mùa 2022/23.

Cơ hội cuối để Lewandowski khoác áo Barcelona

Vào tuần tới, Barcelona sẽ gửi lời đề nghị cuối cùng đến Bayern Munich về trường hợp của Robert Lewandowski.

Đội bóng Bồ Đào Nha để ngỏ khả năng chiêu mộ Ronaldo

Sporting Lisbon không loại trừ khả năng tái hợp với Ronaldo khi cầu thủ này chỉ còn 12 tháng hợp đồng với Man United.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm