Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội cuối để Lewandowski khoác áo Barcelona

Vào tuần tới, Barcelona sẽ gửi lời đề nghị cuối cùng đến Bayern Munich về trường hợp của Robert Lewandowski.

Theo Sport, người đại diện của Lewandowski, Pini Zahavi khá tự tin về việc Barca sẽ sớm dứt điểm thương vụ này. Trước đó, Zahavi có buổi làm việc với lãnh đạo Bayern, Barca và thu về những kết quả khả quan.

Cách đây ít ngày, Barca gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng, kèm các điều khoản phụ cho phép Bayern thu về thêm 4 triệu bảng nhưng bị từ chối. Nhà ĐKVĐ Bundesliga giữ nguyên ý định bán chân sút người Ba Lan với giá 43 triệu bảng trở lên.

Co hoi cuoi de Lewandowski khoac ao Barcelona anh 1

Lewandowski đang chờ được chuyển sang khoác áo Barca.

Lewandowski không còn tương lai tại Allianz Arena. "Tâm hồn đã chết" hay "không còn muốn chơi bóng cho Bayern" là những phát ngôn chắc chắn sẽ đưa cựu cầu thủ Dortmund rời xứ Bavaria trong hè này.

Báo chí Đức tiết lộ, các đồng đội của Lewandowski cũng chán ngấy việc cầu thủ này ca cẩm trên mặt báo. Họ muốn Lewy sớm rời đi để CLB có thể triển khai kế hoạch ở mùa giải mới cùng các tân binh như Sadio Mane, Ryan Gravenberch hay Noussair Mazraoui.

Hiện tại, Barca vẫn chưa thể giải quyết khó khăn tài chính. CLB chủ sân Camp Nou ký hợp đồng với Andreas Christensen (Chelsea) và Franck Kessie (AC Milan) nhưng đều chưa thể công bố. Nếu không thể làm trống quỹ lương, Blaugrana sẽ không thể đăng ký thêm tân binh cho mùa giải 2022/23.

Đội bóng xứ Catalonia đang đàm phán với Manchester United về trường hợp của Frenkie De Jong. Barca muốn ít nhất 75 triệu bảng nhưng MU chưa đáp ứng. Mối quan hệ thân thiết của HLV Erik ten Hag với De Jong là không đủ để giúp "Quỷ đỏ" nắm lợi thế trong cuộc đàm phán này.

Đội bóng Bồ Đào Nha để ngỏ khả năng chiêu mộ Ronaldo

Sporting Lisbon không loại trừ khả năng tái hợp với Ronaldo khi cầu thủ này chỉ còn 12 tháng hợp đồng với Man United.

Arsenal chiêu mộ tiền đạo giá 45 triệu bảng

Đội chủ sân Emirates hoàn tất việc chiêu mộ Gabriel Jesus từ Man City. Sự có mặt của chân sút người Brazil hứa hẹn giúp Arsenal tăng sức mạnh hàng công.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm