Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Knock-out đối thủ sau 3 hiệp, tay đấm bất bại Gassiev giữ vững đai IBF

Trong trận đấu diễn ra vào ngày 22/10, võ sĩ Murat Gassiev dễ dàng đánh bại đối thủ Krzysztof Włodarczyk để nâng chuỗi trận toàn thắng lên con số 25.

Murat Gassiev knock-out doi thu,  giu dai IBF anh 1
Ngày 22/10, Murat Gassiev (24-0-0) có lần đầu tiên bảo vệ đai IBF cruiseweight khi chạm trán đối thủ nhiều kinh nghiệm Krzysztof Włodarczyk (53-3-1).
Murat Gassiev knock-out doi thu,  giu dai IBF anh 2
Trận đấu nằm trong khuôn khổ giải World Boxing Super Series 2017 dành cho 8 tay đấm mạnh nhất thuộc hạng cruiseweight. Người thắng cuộc giải đấu này sẽ sở hữu 4 chiếc đai quyền anh quan trọng nhất (WBA, WBC, WBO, IBF) và khoản thưởng lên tới 25 triệu USD.
Murat Gassiev knock-out doi thu,  giu dai IBF anh 3
Được đánh giá cao hơn, Gassiev đã không cho Włodarczyk cơ hội tạo bất ngờ. Tay đấm 24 tuổi liên tiếp dồn ép đối thủ bằng những combo đòn 1-2 chính xác
Murat Gassiev knock-out doi thu,  giu dai IBF anh 4
Nhà cựu vô địch đai IBF và WBC, Włodarczyk bất lực trong việc gây khó khăn cho tay đấm trẻ tuổi. Cả hiệp một, võ sĩ người Ba Lan chỉ tung được vài cú móc thiếu chính xác.
Murat Gassiev knock-out doi thu,  giu dai IBF anh 5
Một cú đấm thẳng ghi điểm của Gassiev. Võ sĩ người Nga hoàn toàn làm chủ trận đấu.
Murat Gassiev knock-out doi thu,  giu dai IBF anh 6
Võ sĩ có biệt danh "Iron" liên tục dồn đối thủ hơn mình 12 tuổi vào góc võ đài.
Murat Gassiev knock-out doi thu,  giu dai IBF anh 7
Hiệp 3 bắt đầu bằng những cú móc trái liên tiếp đến từ Gassiev. Włodarczyk không cho thấy bất kỳ sự phản kháng nào. Trở thành "bao cát" di động, Włodarczyk gục ngã sau một combo đòn chính xác vào vùng bụng của Gassiev.
Murat Gassiev knock-out doi thu,  giu dai IBF anh 8
Trọng tài Albert Brown cho dừng trận đấu sau khi đếm đến 10. Một chiến thắng xứng đáng dành cho Gassiev. Cả trận, anh tung ra 107 pha ra đòn so với con số 38 của đối thủ. Thậm chí, Włodarczyk chỉ có vỏn vẹn 4 cú đấm chính xác.
Murat Gassiev knock-out doi thu,  giu dai IBF anh 9
Sau Włodarczyk, thử thách tiếp theo của Gassiev tại World Boxing Super Series sẽ là "Tiến sĩ KO" Yunier Dorticos. Đây là một trận đấu được dự đoán sẽ rất hấp dẫn khi nhà vô địch WBA Dorticos cũng sở hữu bảng thành tích ấn tượng với 22 trận toàn thắng, trong đó 21 chiến thắng bằng knock-out.
Pha knock-out đẹp mắt của Murat Gassiev Lấn lướt hoàn toàn, Gassiev chỉ cần 3 hiệp để đánh bại đối thủ Włodarczyk.

McGregor phát ngôn gây sốc, làm trận đấu gián đoạn ở lần trở lại UFC

Có mặt tại sự kiện UFC Fight Night 118 để cổ vũ cho người bạn thân Artem Lobov, Conor McGregor tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý.

Tiến Thành

Bạn có thể quan tâm