Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Klopp: 'Tottenham là đội chơi phản công tốt nhất'

HLV Klopp dành nhiều lời khen cho đối thủ trước trận cầu tâm điểm của vòng thứ 13 Premier League giữa Liverpool và Tottenham.

"Tottenham có chất lượng của những đội bóng hàng đầu, và khi có bóng họ đã thể hiện điều đó. Nhưng trên hết, họ phòng ngự xuất sắc, và ở thời điểm này, họ có những phương án phản công tốt nhất. Họ có rất nhiều tình huống chỉ cần 3 đường chuyền là có thể đối mặt với thủ môn", Goal dẫn lời HLV Klopp.

"Họ là tập thể mạnh, nhưng điều đó không làm tôi mất đi sự tự tin vào đội bóng của mình. Chúng tôi luôn có cơ hội giành chiến thắng", chiến lược gia người Đức nói thêm.

liverpool vs tottenham anh 1

Tottenham phản công sắc bén hơn nhờ sự ăn ý giữa Son Heung-min và Harry Kane. Ảnh: Getty.

Lần gần nhất Klopp và Jose Mourinho đối đầu nhau trên sân Anfield đã cách đây 2 năm. Khi đó, Mourinho dẫn dắt MU và nhận thất bại 1-3. Ngay sau trận đấu này, chiến lược gia người Bồ Đào Nha bị sa thải.

"Tôi nghĩ không thể so sánh MU ở thời điểm đó với Tottenham bây giờ. Ngay cả ở yếu tố tự tin, 2 đội cũng đã có sự khác biệt lớn. Trong khoảng thời gian dài làm công tác huấn luyện, Mourinho có được sự thành công. Ông thử nghiệm những phong cách, chiến thuật khác nhau", Klopp nhận xét.

Ông nói: "Trong những thời điểm quyết định, ông ấy không bận tâm về phong cách, mà chỉ cần thu về kết quả tốt. Điều đó khiến ông ấy trở thành một trong những HLV thành công nhất nếu không muốn nói là người thành công nhất".

Trận đấu giữa Liverpool và Tottenham diễn ra lúc 3h ngày 17/12 (giờ Hà Nội). Hiện tại, 2 đội bóng này dẫn đầu Premier League với cùng 25 điểm.

HLV Mourinho hâm nóng đại chiến Tottenham và Liverpool Huấn luyện viên Jose Mourinho kể tên từng trụ cột của Liverpool để chứng minh đối thủ không bị chấn thương tàn phá nghiêm trọng.

HLV Gerard Houllier qua đời ở tuổi 73

Người có công đưa Steven Gerrard ra ánh sáng và nâng tầm Michael Owen tại Liverpool vừa qua đời ở tuổi 73.

Liverpool lỡ cơ hội lên ngôi đầu bảng sau trận hòa Fulham

Liverpool gây sức ép lớn lên chủ nhà Fulham nhưng rất vất vả mới có được bàn gỡ cùng kết quả hòa 1-1 tại vòng 12 Premier League tối 13/12 (giờ Hà Nội).

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm