Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Klopp phấn khích vì được gặp lại Real Madrid

Liverpool sẽ có cơ hội đòi lại món nợ đã vay với Real Madrid trong trận chung kết Champions League mùa giải 2017/18.

"Thật sự thú vị. Đó sẽ là một cuộc đối đầu khó khăn nhưng tôi vẫn thấy ổn. Nếu nhìn sang các đội bóng khác, bạn cũng sẽ thấy thế mà thôi. Tất cả đội bóng đều có chất lượng tốt. Tôi thực sự mong đợi vòng tứ kết. Hơn 2 năm trước, chúng tôi có cơ hội đối đầu Real và đó là một trận đấu khó khăn. Vì vậy, thật tuyệt khi được gặp lại họ", Goal dẫn lời HLV Juergen Klopp.

juergen klopp anh 1
Cuộc đối đầu giữa Ramos và Salah sẽ trở thành tâm điểm trong trận tứ kết này. Ảnh: Getty.

"Tôi thật sự mong chờ màn tái đấu này. Đây là lần đầu tiên chúng tôi đối đầu với Real khi họ không có Cristiano Ronaldo và Gareth Bale. Tuy nhiên, các cầu thủ như Sergio Ramos, Raphael Varane, Toni Kroos, Luka Modric, Casemrio, Dani Carvajal, Karim Benzema vẫn ở đó. Ngoài ra, họ còn có những cầu thủ trẻ tài năng", chiến lược gia người Đức nói thêm.

Tối 19/3 (giờ Hà Nội), buổi lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League 2020/21 đã được diễn ra. Nhiều cặp đấu hấp dẫn đã xuất hiện, trong đó có màn tái ngộ giữa Real và Liverpool. Ở trận chung kết mùa 2017/18, Liverpool đã thất bại 1-3.

Điểm nhấn của trận đấu đó là pha phạm lỗi của Ramos với Mohamed Salah, khiến tiền đạo người Ai Cập rời sân sớm. Sau đó, 2 sai lầm của thủ thành Loris Karius khiến Liverpool bại trận.

Thời điểm này, trận đấu giữa Liverpool và Real sẽ kém hấp dẫn đi một chút khi cả 2 đội đều không có lực lượng mạnh nhất. Đội hình của họ bị tàn phá bởi chấn thương.

Trận lượt đi của cặp đấu này sẽ diễn ra vào lúc 2h ngày 7/4 (giờ Hà Nội). Trận lượt về diễn ra sau đó một tuần.

Ramos: 'Mọi thứ đổ hết lên đầu Ronaldo' Trung vệ đội trưởng Real Madrid lên tiếng bảo vệ Cristiano Ronaldo sau khi đồng đội cũ và Juventus bị Porto loại ở vòng 16 đội Champions League.

'Salah sẽ không dám lại gần Ramos'

Huyền thoại Roberto Carlos đưa ra những nhận định sau khi lá thăm đưa Real Madrid chạm trán Liverpool tại tứ kết Champions League.

Real có thể mất tất cả trong hơn 1 tuần

Tháng 4 là thời điểm quyết định cho những tham vọng của Real Madrid ở đấu trường La Liga và UEFA Champions League mùa 2020/21.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm