Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Klopp khẳng định không mỉa mai Man City

HLV Jurgen Klopp khẳng định những phát biểu của ông về việc không đội bóng nào có thể cạnh tranh tài chính với Man City đã bị hiểu sai.

Ở cuộc họp báo trước vòng 11 Premier League 2022/23 gặp Man City, nhà cầm quân người Đức xoáy vào khác biệt tài chính giữa Liverpool và đội bóng thành Manchester. Trong đó, Klopp phát biểu "không thể cạnh tranh với Man City về tài chính". Vì câu nói này, Klopp bị giới truyền thông chỉ trích là không ưa chủ sở hữu UAE.

Vì thế, nhà cầm quân 55 tuổi buộc phải lên tiếng giải thích. Trong buổi họp báo trước trận gặp West Ham rạng sáng 20/10 (giờ Hà Nội), nhà cầm quân 55 tuổi khẳng định: "Nếu tôi có ý như thế, tôi sẽ cực ghét bản thân mình".

Cựu HLV Dortmund nhấn mạnh: "Rất nhiều lần, tôi nói những điều dễ gây hiểu lầm. Tôi biết nhưng không cố ý. Đây không phải lần đầu tôi bị hiểu lầm. Tôi biết mình nghĩ gì khi nói ra điều đó. Khi ai đó hiểu lầm, tôi không thể làm gì khác. Tôi sẽ cẩn thận hơn với lời nói của mình trong tương lai".

Klopp thừa nhận mọi thứ có thể bắt đầu chỉ với một câu hỏi từ phóng viên và rồi rắc rối theo sau. "Tôi biết mình nghĩ gì và đưa ra quan điểm. Tôi có thể nói rằng tôi tôn trọng những gì Man City đang làm đến mức nào. Tuy nhiên, ý nghĩa chính xác nhất vẫn không đúng với một số người", Klopp kết luận.

Klopp ghet ban than anh 1

Klopp thừa nhận bị hiểu sai ý.

Tối 16/10 (giờ Hà Nội), trên sân Anfield, Liverpool giành chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Mohamed Salah sau đường kiến tạo từ Alisson Becker. Các cầu thủ phòng ngự của Liverpool như Joe Gomez, James Milner và đặc biệt Virgil van Dijk đều xứng đáng được vinh danh khi chơi ấn tượng. Họ đã khiến tiền đạo đang có phong độ đỉnh cao Erling Haaland phải tịt ngòi.

Đoàn quân của HLV Pep Guardiola cũng thi đấu tốt, tạo được nhiều cơ hội nhưng không tận dụng thành công. "Đây là một trận đấu khó khăn và điều gì cũng có thể xảy ra. Chúng tôi không theo kịp Salah trong bàn thắng của Liverpool. Chúng tôi có đủ cơ hội để giành chiến thắng nhưng Liverpool là đội bóng tuyệt vời", HLV Pep chấp nhận thất bại.

Man City đứng nhì bảng nhưng bị Arsenal, đội đã thắng Leeds United 1-0, nới rộng khoảng cách lên thành 4 điểm (23 so với 27). Trong khi đó, Liverpool có 13 điểm và leo lên vị trí thứ 8.

Klopp: Không thể cạnh tranh tài chính với Man City Chiến lược gia người Đức xoáy vào khác biệt tài chính giữa Liverpool và Man City trong buổi họp báo trước trận đấu thuộc vòng 11 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Cuộc chiến nghẹt thở giữa Klopp và Guardiola

Cả Juergen Klopp lẫn Pep Guardiola đều thể hiện những gì tinh túy nhất của cá nhân trong cuộc đấu mãn nhãn giữa Liverpool và Man City.

4 đội chưa thua ở top 5 giải châu Âu

Sau khi Man City thua Liverpool 0-1 tối 16/10 (giờ Hà Nội), Real Madrid, Napoli, Atalanta và PSG trở thành 4 đội thuộc top 5 giải châu Âu duy trì thành tích bất bại mùa 2022/23.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm