Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 đội chưa thua ở top 5 giải châu Âu

Sau khi Man City thua Liverpool 0-1 tối 16/10 (giờ Hà Nội), Real Madrid, Napoli, Atalanta và PSG trở thành 4 đội thuộc top 5 giải châu Âu duy trì thành tích bất bại mùa 2022/23.

4 doi bat bai anh 1

Ba bàn thắng của Rodrygo Goes, Karim Benzema và Federico Valverde giúp Real Madrid giành chiến thắng 3-1 trước Barca ở vòng 9 La Liga tối 16/10 (giờ Hà Nội). Đội chủ sân Santiago Bernabeu dẫn đầu bảng La Liga với 8 trận thắng và 1 hòa. Họ là đội duy nhất chưa thua ở giải đấu số một Tây Ban Nha mùa này.

4 doi bat bai anh 2
Tốc độ trên hàng công và chất lượng của hàng tiền vệ giúp Real Madrid chơi vượt trội. Bộ đôi Toni Kroos và Luka Modric tiếp tục cho thấy đẳng cấp khi kiểm soát hoàn toàn trung tuyến. Chiến thắng ở trận El Clasico cho thấy "Los Blancos" vẫn là đội bóng khó bị đánh bại.
4 doi bat bai anh 3

Bàn thắng duy nhất của Neymar giúp PSG thắng Marseille 1-0 ở vòng 11 Ligue 1 rạng sáng 17/10 (giờ Hà Nội). Đội chủ sân Parc des Princes giữ ngôi đầu với 29 điểm, đồng thời nâng mạch bất bại trước Marseille lên con số 5 (4 thắng, 1 hòa). Sau 11 trận đã đấu, đội bóng thủ đô Paris thắng 9 và hòa 2.

4 doi bat bai anh 4

Lionel Messi trở lại mang theo sự tự tin và thoáng đạt cho lối chơi của PSG. Anh là chất xúc tác giúp Kylian Mbappe và Neymar chơi kết dính hơn. Với những gì thể hiện, việc lật đổ PSG tại Ligue 1 thời điểm này là bài toán khó đối với bất kỳ đội bóng nào.

4 doi bat bai anh 5

Napoli tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi vượt qua Bologna 3-2 ở vòng 10 Serie A rạng sáng 17/10 (giờ Hà Nội). Ba bàn do công của Juan Jesus, Hirving Lozano và Victor Osimhen giúp Napoli có chiến thắng kịch tính trước Bologna. Napoli tiếp tục giữ vững ngôi vị số một trên bảng xếp hạng Serie A với 8 thắng và 2 hòa sau 10 trận.

4 doi bat bai anh 6

Napoli cũng là một trong những đội có phong độ cao nhất ở châu Âu kể từ đầu mùa. Họ bất bại trong 18 trận gần nhất trên mọi đấu trường, thắng 10 trận liên tiếp, ghi tới 55 bàn và chỉ 14 lần để lọt lưới.

4 doi bat bai anh 7

Trước đó một ngày (16/10), Atalanta tạm vươn lên chiếm ngôi đầu của Napoli với chiến thắng 2-1 trước Sassuolo. Hiện tại, Atalanta cùng với Napoli là hai đội chưa thua ở Serie A mùa này. Họ thắng 7, hòa 3 và chỉ kém đội bóng của HLV Luciano Spalletti 2 điểm.

4 doi bat bai anh 8

Không phải AC Milan, Inter Milan hay Juventus, Atalanta mới là đội bóng đang bám đuổi ngay phía sau Napoli. Đội bóng này chơi phòng ngự chắc chắn và biết cách chắt chiu thời cơ ghi bàn để thu về những điểm số quý giá.

Phản ứng của Mbappe và Ramos với chỉ số ở FIFA 23 Dàn sao của PSG gồm Kylian Mbappe, Sergio Ramos, Achraf Hakimi và Marquinhos có những phản ứng thú vị khi lần đầu được thấy chỉ số của bản thân trong tựa game FIFA 23.

Mbappe sốc trước tin đồn muốn rời PSG

Kylian Mbappe cảm thấy tức giận về những thông tin anh muốn rời Paris Saint-Germain ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023.

Neymar tỏa sáng ở siêu kinh điển nước Pháp

Rạng sáng 17/10 (giờ Hà Nội), bàn thắng duy nhất của Neymar giúp PSG đánh bại Marseille 1-0 ở vòng 10 Ligue 1.

Messi noi nong hinh anh

Messi nổi nóng

0

Lionel Messi tức giận khi trọng tài không cho Inter Miami được hưởng phạt đền ở trận hòa 1-1 trước Charlotte tại giải Nhà nghề Mỹ sáng 29/9.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm