Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Klopp: Dù chuyện gì xảy ra, tôi cũng giữ cam kết với Liverpool

"Nếu bất kỳ điều gì xảy đến, tôi vẫn luôn cam kết cùng câu lạc bộ", HLV Klopp khẳng định trong buổi họp báo sau khi Liverpool thắng Derby County ở vòng 3 Carabao Cup (giờ Hà Nội).

Klopp tập trung giúp Liverpool có màn trình diễn tốt trên sân.

"Dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, tôi thật sự thích cách làm việc của chủ sở hữu của đội bóng", tờ Goal dẫn lời HLV người Đức. "Nếu bất kỳ điều gì xảy đến, tôi vẫn luôn cam kết cùng câu lạc bộ. Dù vậy, theo như tôi biết, họ đang tìm kiếm các nhà đầu tư và tôi nghĩ điều này hợp lý".

Klopp nhấn mạnh: "Thông tin những ngày qua không làm chúng tôi mất tập trung. Chúng tôi biết trước điều này và có thể hiểu giới chủ suy nghĩ gì. Nhưng tôi không hiểu tại sao ai cũng bảo Liverpool bị rao bán. Những gì tôi đọc được là họ đang tìm kiếm các nhà đầu tư. Vậy thôi".

Về phản ứng của các cầu thủ trong phòng thay đồ, nhà cầm quân 55 tuổi tiết lộ: "Các cầu thủ không hỏi tôi. Nếu họ muốn, tôi có thể nói với họ mọi thứ. Nhưng rõ ràng chuyện này chẳng mang tới rắc rối nào".

Klopp phan ung anh 1

Klopp không bận tâm chuyện Liverpool có đổi chủ không.

Hôm 7/11, The Athletic xác nhận Fenway Sports Group (FSG), chủ sở hữu Liverpool, có kế hoạch bán đội bóng. Global Data định giá Liverpool hơn 4 tỷ bảng.

Conrad Wiacek, Trưởng bộ phận phân tích thể thao của GlobalData, nhận định: "Bởi Chelsea được chuyển nhượng với giá 2,5 tỷ bảng trong hè 2022, Liverpool phải có giá 4,36 tỷ bảng. CLB này tạo ra doanh thu hơn 140 triệu bảng từ các hợp đồng tài trợ chỉ tính riêng mùa 2022/23".

FSG, đứng đầu là Chủ tịch John Henry, tiếp quản Liverpool vào tháng 10/2010 từ chủ cũ Tom Hicks và George Gillett. Thời điểm đó, FSG bỏ ra 300 triệu bảng để mua lại Liverpool. Chỉ sau 12 năm, giá trị của "The Kop" tăng vọt.

Trong thời gian FSG cầm quyền, Liverpool bổ nhiệm Jurgen Klopp làm HLV trưởng. Dưới sự chỉ đạo của HLV người Đức, "The Kop" giành chức vô địch Premier League mùa 2019/20, danh hiệu VĐQG đầu tiên trong 30 năm. Họ cũng lên ngôi ở FA Cup, Carabao Cup và đỉnh cao là đăng quang Champions League 2018/19.

Cú đúp của Suarez trước thềm World Cup 2022 Tiền đạo 35 tuổi tỏa sáng với cú đúp trong chiến thắng 4-1 của Nacional trước Liverpool ở chung kết giải vô địch quốc gia Uruguay tối 30/10 (giờ Hà Nội).

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Người hùng cản 3 quả luân lưu trong chiến thắng của Liverpool

Rạng sáng 10/11 (giờ Hà Nội), Liverpool hòa Derby County 0-0 sau 90 phút và thắng 3-2 ở loạt luân lưu tại vòng 3 Carabao Cup.

Báo Anh dự đoán PSG bị loại sớm khỏi Champions League

Guardian nhận định Liverpool sẽ vượt qua Real Madrid và PSG thất bại trước Bayern Munich ở vòng knock-out Champions League 2022/23.

Klopp: Real vô địch nhiều nhất nhưng Liverpool không hề tệ

HLV Juergen Klopp lên tiếng sau khi biết Liverpool đối mặt với đối thủ đầy duyên nợ là Real Madrid tại vòng 16 đội Champions League mùa này.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm