Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kịp thời dập đám cháy lán tạm ở Hà Nội

Chiều 29/5, một vụ hỏa hoạn lớn xảy ra tại khu lán tạm lấn chiếm kinh doanh hàng hóa gần khu vực đường Nghiêm Xuân Yêm - Kim Giang (Thanh Trì, Hà Nội).

Khoảng 15h cùng ngày, người dân phát hiện cháy tại khu vực lán tạm đối diện Viện Y học Cổ truyền Quân đội, gần ngã tư Nghiêm Xuân Yêm - Kim Giang (Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội).

Chay lan tam Ha Noi anh 1

Thời điểm xảy ra vụ cháy lửa bốc lên cuồn cuộn.

Do bên trong khu lán lợp tôn để nhiều đồ đạc dễ cháy khiến ngọn lửa bùng lên dữ dội, cột khói đen cuồn cuộn. Nhiều người đi đường hoảng hốt khi chứng kiến.

Nhận được tin báo, 2 xe chữa cháy cùng cán bộ chiến sĩ có mặt tại hiện trường dập lửa.

Chay lan tam Ha Noi anh 2

Tôn quây và mái đổ sập sau vụ cháy.

Đến hơn 15h, đám cháy được dập tắt, toàn bộ mái tôn khu lán đổ sập. Máy xúc cũng được huy động đến hiện trường để phá dỡ.

Chay lan tam Ha Noi anh 3

Gần khu vực xảy ra hỏa hoạn bày bán la liệt bình thủy tinh, lọ, chậu hoa...

Thông tin ban đầu, vụ việc không gây thiệt hại về người. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.

Hướng dẫn kỹ năng thoát nạn khi cháy nhà ở kết hợp kinh doanh Đối với những hộ gia đình kết hợp kinh doanh thì việc để số lượng lớn đồ đạc, hàng hóa bên trong nhà là điều không thể tránh khỏi, do đó kỹ năng thoát nạn là điều cần trang bị.

Cháy nhà ở phố cổ Hà Nội, khói đen cuồn cuộn

Gần 10h ngày 28/5, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại ngôi nhà trên phố Hàng Hành (Hoàn Kiếm, Hà Nội) khiến khói đen bốc lên nghi ngút, nhiều người dân hoảng sợ.

Cháy nhà trong đêm ở Hà Nội, lửa đỏ rực tầng tum

Đêm 27/5, người dân phát hiện đám cháy trên tầng tum của ngôi nhà trong ngõ 27 phố Lương Đình Của (phường Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội).

Hai vợ chồng tử vong, vợ đang mang thai 3 tháng trong vụ cháy ở Hà Nội

Trong số 14 trường hợp tử vong, có hai nạn nhân ở Hải Dương là vợ chồng, mới cưới nhau hơn một năm. Thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn, người vợ đang mang thai tháng thứ 3.

Những cuốn sách hay về đô thị Hà Nội

Hà Nội chuyện xưa phố cũ gồm 39 đoản văn biên khảo về các hoạt động ở Hà Nội giữa thế kỷ XX trở về trước, từ chuyện phố xá, quy hoạch, đến chuyện ăn, chuyện mặc,... của người Hà thành.

Mùa đi qua phố - bạn đọc sẽ rung động theo những cảm nhận riêng, đôi khi rất khác nhau về Hà Nội trong bốn mùa xuân, hạ, thu, đông.

https://tienphong.vn/chay-ngun-ngut-tai-khu-lan-tam-gan-duong-kim-giang-nghiem-xuan-yem-post1641531.tpo

Thanh Hà/Tiền Phong

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm