Thế hệ đi trước lo ngại về người trẻ là điều hiển nhiên, nhưng đừng quên khen ngợi sự tháo vát và thành công mà Gen Z đã nỗ lực đạt được, theo Economist.
223 kết quả phù hợp
Thế hệ đi trước lo ngại về người trẻ là điều hiển nhiên, nhưng đừng quên khen ngợi sự tháo vát và thành công mà Gen Z đã nỗ lực đạt được, theo Economist.
Thị trường du lịch xa xỉ góp một phần lợi nhuận khổng lồ cho nền kinh tế. Các công ty đang chú trọng đến việc cung cấp những trải nghiệm độc quyền nhằm thu hút giới siêu giàu.
'Nền kinh tế lãng mạn' trị giá 170 tỷ USD của Trung Quốc
Tổng giá trị "nền kinh tế lãng mạn" của Trung Quốc đã đạt 170 tỷ USD, dự kiến tiếp tục tăng nhanh trong tương lai. Quà cáp, ăn uống hay dịch vụ mắng mỏ đều trở nên thịnh hành.
‘Kẻ bắt chước mộng mơ’ và 3 kiểu người chuộng hàng fake
Không còn mang tâm lý ái ngại, xấu hổ khi sử dụng hàng giả, nhiều người tiêu dùng trẻ dần bình thường hoá việc mua sắm sản phẩm thời trang xa xỉ nhái.
Doanh số Bentley sụt giảm trong năm 2023
Trái ngược với xu hướng tăng trưởng của phân khúc siêu sang, Bentley ghi nhận sự sụt giảm doanh số trong năm 2023.
Khi ngôi nhà trở thành khoản đầu tư cho sức khỏe
Không đơn thuần là siêu xe, du thuyền hay những bữa tiệc xa hoa, sự xa xỉ của giới thượng lưu đang dần hướng đến yếu tố trải nghiệm, tính nguyên bản và chăm sóc sức khỏe.
Thời trang xa xỉ gặp nguy, có thể phải hạ giá vào năm 2024
Chứng kiến doanh số không khả quan trong năm nay, các thương hiệu thời trang cao cấp cân nhắc giảm giá để tồn tại trong năm 2024.
Giá thành một số mẫu đồng hồ đã qua sử dụng đạt mức thấp nhất trong 2 năm qua. Thị trường đồng hồ thứ cấp bị ảnh hưởng nhiều khi mức lãi suất gia tăng.
"Khi một thương hiệu kiếm được hàng tỷ USD nhờ bán hàng trăm nghìn sản phẩm, những sản phẩm đó sẽ không còn là hàng xa xỉ nữa", tác giả Dana Thomas viết.
Chợ Bến Thành mời KOLs livestream bán hàng
TP.HCM sẽ mời 100 KOLs, KOCs để livestream bán hàng cùng tiểu thương chợ Bến Thành trên nền tảng TikTok.
Cách thức vận hành của các thương hiệu xa xỉ
Cuốn “Chiến lược xa xỉ” cung cấp một cái nhìn toàn diện về xa xỉ phẩm, từ lịch sử, văn hóa, nghệ thuật… đến những bí mật công nghệ, cách thức quản trị của ngành kinh tế tỷ đô này.
Đồng hồ bán chạy nhất năm và những thống kê đáng chú ý
Rolex là thương hiệu đồng hồ bán chạy nhất một năm vừa qua. Trong khi đó, mẫu Omega x Swatch MoonSwatch chứng minh sức hút khi giữ nhiều vị trí cao trên các bảng xếp hạng.
Đồng hồ xa xỉ ở thị trường thứ cấp giảm giá sâu
Các mẫu đồng hồ vốn đắt hàng trên thị trường thứ cấp của các thương hiệu xa xỉ như Rolex, Patek Philippe và Audemars Piguet chứng kiến mức giá giảm mạnh.
CEO Hublot có niềm tin lớn vào thị trường Việt Nam
Ngày 1/6, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Hublot cùng lúc khai trương hai cửa hàng ở trung tâm thương mại Union Square (TP.HCM) và Tràng Tiền Plaza (Hà Nội).
Tỷ phú giàu nhất thế giới mất 11,2 tỷ USD trong một ngày
Tỷ phú Bernard Arnault - ông chủ đế chế LVMH - đã mất 11,2 tỷ USD tài sản chỉ trong một ngày khi cổ phiếu của tập đoàn giảm mạnh.
Tỷ phú giàu nhất thế giới mất hơn 11 tỷ USD trong một ngày
Tỷ phú giàu nhất thế giới đã mất 11,2 tỷ USD chỉ trong một ngày do những lo ngại về suy thoái tại Mỹ.
Tại sao thương hiệu xa xỉ chuộng đại sứ tuổi teen
Trước đây, thần tượng K-Pop ngoài 20 tuổi như BlackPink thường được lựa chọn vào vị trí đại sứ thương hiệu cao cấp. Tuy nhiên, ngôi sao tuổi teen như NewJeans dần chứng tỏ sức hút.
Nơi ai cũng dùng nhưng ít được nhớ đến
Các chuyên gia nhận định nhà vệ sinh công cộng chưa được quan tâm đúng mức khi thiết kế và quy hoạch đô thị, dù là tiện ích công cộng cần thiết ngang với giao thông.
Ba thị trường hưởng lợi nhờ việc Trung Quốc mở cửa
Động thái dỡ bỏ lệnh phong tỏa nghiêm ngặt của Trung Quốc có thể thúc đẩy thị trường hàng xa xỉ, hàng không và vận chuyển hàng hóa bằng container phục hồi mạnh mẽ.
Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng hội kiến với Chủ tịch Quốc hội Lào
Lãnh đạo Việt Nam - Lào khẳng định luôn coi trọng và dành ưu tiên cao nhất cho việc củng cố và tăng cường quan hệ hữu nghị vĩ đại, đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện.