Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kinh nghiệm mua shophouse

Là sản phẩm BĐS đón nhận những tín hiệu lạc quan từ thị trường, shophouse (nhà phố thương mại) luôn tạo được sức hút cho khách hàng cũng như nhà đầu tư.

Nắm được những lưu ý then chốt khi mua shophouse, người mua dễ dàng thành công hơn.

Vị trí đẹp, hạ tầng đồng bộ

Với bất kỳ sản phẩm BĐS nào, yếu tố vị trí đều ảnh hưởng rất lớn tới giá trị và tiềm năng sinh lời. Với shophouse - sản phẩm kết hợp giữa nhà ở và kinh doanh thì vị trí đắc địa càng có vai trò to lớn. Một shophouse tốt không phải chỉ là nơi ở tốt, mà còn phải thuận lợi cho kinh doanh như giao thông linh hoạt, thuận tiện đi lại cũng như có lượng khách hàng dồi dào.

Đi cùng với đó, hạ tầng hiện đại, đồng bộ cũng là yếu tố tạo nên sức sống, khả năng hoạt động hiệu quả cho shophouse. Bởi lẽ ở nơi nào có cư dân đông đúc, có điều kiện kinh tế tốt, nhu cầu mua sắm tiêu dùng lớn thì mới có cơ hội để kinh doanh sinh lời.

Vị trí và hạ tầng là hai yếu tố góp phần tạo nên sự thuận lợi cho thông thương. Tuy giàu tiềm năng song nếu không lưu ý 2 yếu tố then chốt trên khi mua shophouse, nhà đầu tư rất có thể không đạt được kỳ vọng.

Nằm trong khu đô thị Nam Thăng Long với nguồn khách hàng tiềm năng đến từ 1.000 căn biệt thự và 15 tòa chung cư cao cấp, khu shophouse Sunshine City hấp dẫn nhà đầu tư cũng như khách hàng muốn tìm kiếm cơ hội kinh doanh.

Sunshine City anh 1
Shophouse Sunshine City sở hữu vị trí đẹp, hạ tầng đồng bộ.

Anh Hoàng đã theo đuổi shophouse của Sunshine City ngay từ khi những thông tin đầu tiên của dự án được công bố. Theo anh, đây là chuỗi shophouse duy nhất nằm trong khu đô thị Nam Thăng Long - nơi được ví là “khu nhà giàu” của Hà Nội, lại tọa lạc ở vị trí đẹp cạnh 6 khối nhà cao tầng Sunshine City. Nhờ vậy, shophouse Sunshine có lợi thế cạnh tranh và tiềm năng kinh doanh hướng đến phân khúc khách hàng giàu có.

Dự án này còn hưởng chung tiềm năng của BĐS hồ Tây là hạ tầng hiện đại đang được hoàn thiện như Trục Nhật Tân - Nội Bài, các dự án nghìn tỷ gồm công viên, trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia…

Sunshine City anh 2
Shophouse Sunshine City dự kiến trở thành trung tâm kinh doanh sầm uất thu hút khách hàng tại Ciputra và khu vực hồ Tây.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm đầu tư BĐS chuyên nghiệp, anh Hoàng nhận định vị trí thuận lợi và quần thể cư dân đông đúc với mức tiêu dùng cao, thiết kế 2 mặt tiền… sẽ đưa shophouse Sunshine City thành “gà đẻ trứng vàng” trong tương lai. Trong khi đó nếu để cho thuê với giá dao động 4.000-5.000 USD/tháng, chủ sở hữu sẽ có được nguồn thu cao, ổn định và cơ hội gia tăng giá trị tài sản lớn.

Chọn thời điểm mua

Trong kinh doanh BĐS nói chung và phân khúc shophouse nói riêng, thời điểm chọn mua cũng hết sức quan trọng.

Anh Ngọc, một chuyên gia săn BĐS nhà phố ở Hà Nội chia sẻ, ngoài sự nhanh nhạy với thị trường thì việc nắm bắt thông tin để chọn trúng thời điểm, tận dụng ưu đãi sẽ giúp các nhà đầu tư tăng lực vốn, dễ thành công hơn.

Hiểu được điều đó, nhà đầu tư này đã nghe ngóng đợt mở bán 20 căn tới đây của shophouse Sunshine City để hưởng những chính sách bán hàng linh hoạt, nhiều ưu đãi. Cụ thể, ngoài việc được cấp sổ đỏ vĩnh viễn với giấy tờ pháp lý rõ ràng, ở đợt mở bán ngày 12/5, khách đặt mua chỉ phải đóng ban đầu 30% giá trị hợp đồng mua bán, nhận ngay hỗ trợ vay ngân hàng lên đến 65% giá trị, lãi suất 0% trong 8 tháng.

Sunshine City anh 3
Các căn nhà phố thương mại Sunshine City đều được cấp sổ đỏ vĩnh viễn với giấy tờ pháp lý rõ ràng.

Đồng thời, khách hàng được chiết khấu 5% giá trị căn hộ khi thanh toán 95%, nhận gói hoàn thiện nội thất 1 tỷ đồng và 2 năm quản lý dịch vụ theo tiêu chuẩn Sunshine. Đại diện của chủ đầu tư cho biết những chính sách này nhằm chia sẻ quyền lợi và cơ hội với khách hàng, cũng như góp phần tạo nên uy tín và giá trị bền vững trong hoạt động BĐS của Sunshine Group.

Sự kiện mở bán nhà phố thương mại Sunshine City sẽ diễn ra vào 12/5. Độc giả tham khảo chi tiết tại website: city.sunshinegroup.vn hoặc gọi tới hotline: ‎0868206886.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm