Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 lý do giúp shophouse Sunshine City hấp dẫn nhà đầu tư

Trong bối cảnh nguồn cung khu vực Tây Hồ Tây ngày càng khan hiếm, shophouse Sunshine City trở nên hấp dẫn trong mắt các nhà đầu tư.

Dưới đây là 5 ưu điểm lý giải sức hút từ dự án này.

Vị trí đẹp

Nói tới bất động sản, vị trí luôn có vai trò rất lớn, nhất là các dự án ở khu vực quanh hồ Tây. Hồ Tây luôn là điểm nóng của thị trường bất động sản, được giới nhà giàu và người nước ngoài chọn là nơi an cư. Chính vì thế, giá đất khu vực hồ Tây và các vùng lân cận luôn ở mức cao. Sở hữu một mảnh đất vừa để ở, vừa phục vụ kinh doanh tại đây là mơ ước của nhiều người.

Trong bối cảnh ấy, nhà phố thương mại liền kề (shophouse) thuộc quần thể dự án Sunshine City có mức đầu tư 5.000 tỷ đồng của Tập đoàn Sunshine đã thoả mãn được nhiều nhà đầu tư.

Sunshine City anh 1
Shophouse Sunshine City - mô hình nhà phố thương mại duy nhất tại khu đô thị Nam Thăng Long.

Nằm trong khu vực tiệm cận đường Phạm Văn Đồng - đại lộ nối liền sân bay quốc tế Nội Bài với trung tâm thành phố, shophouse Sunshine City được thừa hưởng hạ tầng giao thông tiện lợi. Bên cạnh đó, do nằm cạnh sông Hồng, tầm nhìn ra hồ Tây, môi trường sống tại khu nhà phố thương mại Sunshine City luôn trong lành.

Chủ đầu tư uy tín

Nhà phố thương mại Sunshine City được phát triển bởi Tập đoàn Sunshine - top 10 nhà phát triển BĐS tốt nhất Việt Nam năm 2017 do tạp chí Bất động sản Việt Nam bình chọn. Đầu năm nay, Tập đoàn Sunshine được vinh danh trong lễ trao giải Top 100 thương hiệu mạnh Việt Nam.

Trong năm 2017, Sunshine Group đã cho ra mắt hàng loạt dự án có vị trí đẹp, tiến độ thi công khẩn trương, chất lượng công trình đảm bảo, cung cấp cho thị trường khoảng 10.000 căn hộ với tổng mức đầu tư hơn 20.000 tỷ đồng. Ngoài ra, Sunshine Group cũng là doanh nghiệp bất động sản tiên phong ứng dụng thành công công nghệ 4.0 trong quản lý, vận hành dự án.

Thiết kế phong cách châu Âu

Với tâm huyết xây dựng những dự án bất động sản tạo được dấu ấn trên thị trường, nhà phố thương mại Sunshine City là một điểm nhấn của dự án Sunshine City với thiết kế theo phong cách châu Âu.

Mang vẻ đẹp cổ điển đậm chất Pháp, khu shophouse Sunshine City toát lên sự sang trọng. Điểm khác biệt của shophouse này là khu công viên cây xanh, những cung đường giao thông nội bộ được tổ chức liên hoàn và đa dạng.

Mỗi căn shophouse được thiết kế hai trong một với nội thất cao cấp, vừa phục vụ nhu cầu để ở, vừa làm kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng.

Sunshine City anh 2
Shophouse Sunshine City sở hữu nhiều khoảng không xanh mát.

Khu shophouse này còn được thừa hưởng gần 40 tiện ích 5 sao như bãi đáp trực thăng, bể bơi vô cực, sky bar, trường mầm non quốc tế, trung tâm thể thao - giải trí phức hợp, trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, hầm rượu vang…

Giá trị sinh lời

Mỗi căn nhà phố Sunshine City đều được cấp sổ đỏ, đảm bảo tính pháp lý và an cư. Theo đánh giá của các chuyên gia, trong tương lai khi nguồn cung khu vực này ngày càng ít, giá trị bất động sản của Sunshine City sẽ ngày càng tăng.

Ngoài ra, ưu điểm của nhà phố Sunshine City là có thể kinh doanh hoặc cho thuê lại. Với không gian hiện đại, khu vực này hứa hẹn trở thành trung tâm mua sắm sầm uất, thỏa mãn nhu cầu của cộng đồng cư dân khu đô thị Nam Thăng Long.

Sunshine City anh 3
Cuộc sống và cơ hội đầu tư đầy hứa hẹn tại shophouse Sunshine City.

Chính sách bán hàng hấp dẫn

Nhằm mang lại cho khách hàng nhiều cơ hội đầu tư nhà phố thương mại Sunshine City, Tập đoàn Sunshine áp dụng chính sách tặng ngay 2 năm phí dịch vụ quản lý theo tiêu chuẩn của Sunshine, tặng gói hoàn thiện nội thất lên tới 500 triệu đồng với những lô đất diện tích dưới 200 m2 và 1 tỷ đồng đói với lô đất trên 200 m2. khách hàng thanh toán 95% giá trị hợp đồng được chiết khấu 5%.

Ngoài ra, khách hàng còn được vay vốn từ các ngân hàng tới 65% giá trị hợp đồng, lãi suất 0% trong suốt thời gian hỗ trợ lãi suất. Thời hạn vay 20 năm kể từ ngày giải ngân.

Shophouse Sunshine City sắp mở bán 20 căn với nhiều ưu đãi. Để biết thêm tin chi tiết, độc giả tham khảo tại website city.sunshinegroup.vn/khu-thap-tang/, hotline: ‎0868206886

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm