Chi 835 triệu USD tân trang cửa hàng bách hóa
Sau khi mua lại cửa hàng bách hóa bên bờ sông Seine, LVMH chi 835 triệu USD và dành ra 7 năm để tân trang, cải tạo nơi này thành trung tâm mua sắm sang trọng bậc nhất.
282 kết quả phù hợp
Chi 835 triệu USD tân trang cửa hàng bách hóa
Sau khi mua lại cửa hàng bách hóa bên bờ sông Seine, LVMH chi 835 triệu USD và dành ra 7 năm để tân trang, cải tạo nơi này thành trung tâm mua sắm sang trọng bậc nhất.
Người Hàn Quốc háo hức du lịch sau đại dịch
Trong bối cảnh chính phủ Hàn Quốc cân nhắc ký thỏa thuận bong bóng du lịch, người dân nước này cũng bắt đầu chuẩn bị cho các chuyến xả hơi sau một năm chật vật vì Covid-19.
Nhà phố cho thuê tại TP.HCM thất thế sau 4 đợt dịch Covid-19
Sau những đợt bùng phát dịch Covid-19 liên tiếp, số lượng khách thuê trả mặt bằng nhà phố ngày càng nhiều, nhất là tại khu vực trung tâm TP.HCM.
Chủ tiệm cơm tấm, cà phê tập bán mang về vì dịch Covid-19
Nhiều hộ kinh doanh gia đình, cửa hàng vỉa hè ít có kinh nghiệm bán hàng online đang cố gắng thích nghi với hình thức "bán mang về" do dịch bệnh.
Sách nói tiếng Tây Ban Nha lên ngôi mùa dịch
Hai năm trở lại đây, sách nói trở thành điểm sáng của ngành xuất bản Tây Ban Nha và Mỹ Latinh.
Phát hành sách trực tuyến tăng trưởng mạnh
Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều hiệu sách sụt giảm doanh số, trong khi mảng sách trực tuyến tăng trưởng 200%.
Tâm huyết mang mỹ phẩm chăm sóc cơ thể từ Mỹ về Việt Nam của VHN Group
Cơ duyên gặp đại diện Tập đoàn Naterra International Inc. đã khiến chị Thu Hằng - đồng sáng lập kiêm Giám đốc Kinh doanh VHN Group quyết định đưa thương hiệu Tree Hut về Việt Nam.
Hướng đi cho nhà bán hàng online sau bản cập nhật iOS 14.5
Giới phân tích cho rằng người bán hàng online cần đa dạng hóa nền tảng giao tiếp và phục vụ khách hàng. Một trong những giải pháp tối ưu là tận dụng các sàn TMĐT.
Dubai là thiên đường trú ẩn cho giới siêu giàu trong đại dịch
Trước khi nhà giàu Ấn Độ ồ ạt chạy đến trốn dịch, Dubai đã là nơi giới lắm tiền tìm đến, vung tiền mua nhà ở cao cấp để tiếp tục công việc kinh doanh lẫn các thú vui sang chảnh.
Sở hữu 600 triệu USD từ thương hiệu trà sữa kem phô mai
Nhìn thấy hàng dài người trẻ lũ lượt xếp hàng mua trà sữa kém chất lượng hồi năm 2012, Nie Yunchen quyết tâm sáng lập thương hiệu đồ uống của riêng mình.
Tập đoàn của tỷ phú Jack Ma bị Trung Quốc xử lý thế nào?
Ant Group phải sửa đổi mô hình kinh doanh theo yêu cầu của chính quyền Trung Quốc. Điều đó sẽ kéo tụt định giá, cản trở việc mở rộng và khiến Ant đánh mất thị phần vào tay đối thủ.
Cổ phiếu đi ngược thị trường, lãnh đạo Sabeco nói gì?
Trả lời cổ đông về diễn biến kém khả quan của cổ phiếu SAB trên sàn thời gian qua, lãnh đạo Sabeco nói ưu tiên hiện nay vẫn là các vấn đề nội tại, thanh khoản xem xét sau.
Victoria's Secret được nâng định giá lên 2-3 tỷ USD
L Brands đặt mục tiêu hoàn thành đợt bán thương hiệu nội y vào tháng 8 năm nay.
Trung Quốc lo ngại sức mạnh truyền thông quá lớn của Jack Ma
Các nền tảng truyền thông là vũ khí hữu hiệu của Alibaba. Tuy nhiên, khả năng kiểm soát thông tin quá lớn của tập đoàn khiến chính quyền Bắc Kinh lo ngại.
Thương mại điện tử Việt Nam sẽ đạt 52 tỷ USD
Covid-19 đã khiến doanh nghiệp và người tiêu dùng quan tâm hơn tới việc kinh doanh, mua sắm trực tuyến, nhờ vậy mà thương mại điện tử tại Việt Nam đang có sự tăng trưởng ấn tượng.
Cặp chị em kiếm 4,1 triệu USD nhờ mở thương hiệu thời trang
Alice và Maisie từng bỏ ra số vốn 2.700 USD để kinh doanh quần áo.
CEO NextOn Việt Nam chia sẻ chiến lược kinh doanh
Với hướng đi khác biệt và chiến lược bài bản, NextOn Việt Nam mong muốn giúp các doanh nghiệp có được giải pháp kinh doanh online hiệu quả, đạt được doanh số tốt.
Startup F&B và bí quyết lội ngược dòng thời Covid-19
Covid-19 kéo dài khiến nhiều doanh nghiệp F&B dừng cuộc chơi. Tuy nhiên, vẫn có những startup với sáng kiến kinh doanh mới đã lội ngược dòng thành công.
Doanh nghiệp 'hồi sinh' dòng tiền nhờ công nghệ
Tác động từ dịch Covid-19 thúc đẩy chuyển đổi số của nhiều doanh nghiệp, dựa trên yếu tố cốt lõi là xây dựng nền tảng công nghệ vững chắc.
Hàn Quốc sắp hạn chế người xem tặng tiền cho streamer
Các cơ quan quản lý quyết siết chặt quy định sau nhiều trường hợp người xem, đặc biệt là trẻ vị thành niên, "vung tay" tặng số tiền quá lớn cho các streamer.