Tăng đơn hàng online nhờ dịch vụ chuyển phát
Từ quay quảng cáo sản phẩm bằng điện thoại tới “chiêu” khuyến mãi, những người bán hàng trực tuyến có nhiều cách để tăng lượng giao dịch.
79 kết quả phù hợp
Tăng đơn hàng online nhờ dịch vụ chuyển phát
Từ quay quảng cáo sản phẩm bằng điện thoại tới “chiêu” khuyến mãi, những người bán hàng trực tuyến có nhiều cách để tăng lượng giao dịch.
3 bí quyết kinh doanh online người trẻ nên biết
Xu hướng bán hàng online dần trở nên phổ biến. Tuy nhiên, làm thế nào để tạo ra nguồn lợi nhuận hàng tháng cũng như thành công với thương hiệu riêng luôn là một bài toán khó.
Những cô vợ xinh đẹp, giỏi giang của cầu thủ bóng đá Việt Nam
Các cầu thủ như Văn Quyết, Trọng Hoàng hay Bùi Văn Long hiện khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có vợ xinh đẹp, làm hậu phương vững chắc để phát triển sự nghiệp.
Fan 'dậy sóng' khi shark Khoa tự tay bó hoa tặng Bích Phương
Cặp đôi tin đồn tiếp tục khiến fan đứng ngồi không yên khi bó hoa đầu tiên shark Khoa tự làm trong buổi khai trương thương hiệu mới xuất hiện trên trang cá nhân của Bích Phương.
Hoa hậu Biển 2016: 'Kiến thức tốt giúp kinh doanh mỹ phẩm thành công'
Nói về bí quyết kinh doanh mỹ phẩm, Hoa hậu Biển 2016 Đào Thị Hà chia sẻ: “Sự quyết tâm và kiến thức tốt là những điều giúp kinh doanh mỹ phẩm thành công”.
Chủ gian hàng Sen Đỏ: 'Nắm xu hướng để kinh doanh online thành công'
Kinh doanh online đã không còn lạ lẫm đối với các bạn sinh viên. Không còn là việc kiếm thêm thu nhập, nhiều bạn trẻ đã mạnh dạn biến kinh doanh online thành nguồn thu chính.
Facebook tiếp tay cho fanpage 'rác' gây phiền toái ở VN
Tính năng chuyển đổi trang cá nhân thành blog/fanpage vừa được Facebook mở lại, tiếp tay cho giới kinh doanh online chuyên "nuôi" fanpage để bán ở Việt Nam.
Hai yếu tố giúp VinaPhone tăng trưởng lợi nhuận 21%
Nguồn thu từ dịch vụ viễn thông truyền thống gọi, tin nhắn (SMS) suy giảm,nhưng năm 2017 VinaPhone vẫn đạt được tốc độ tăng trưởng lợi nhuận cao.
Dự án HXR - mô hình kinh doanh online thành công của nữ 9X
Dự án HXR gồm 300 dự án hỗ trợ khởi nghiệp online, mở ra hướng mới cho những ai đam mê kinh doanh dù chưa có kinh nghiệm, hạn chế về thời gian.
Chủ shop online 'gian truân' tìm shipper
Kinh doanh online dễ dàng trong khâu quảng cáo, trao đổi bao nhiêu, thì gian nan, vất vả và nhiêu khê với việc giao nhận hàng bấy nhiêu.
Hành trình 5 năm phát triển của mỹ phẩm S2B Beauty
Sau hơn 5 năm ra mắt, các dòng mỹ phẩm làm đẹp của thương hiệu S2B Beauty dần chiếm được sự lòng tin của khách hàng trong và ngoài nước.
Mỹ phẩm Luxury Girl ký kết sản xuất ở Hàn Quốc
Chiều 24/8, Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất mỹ phẩm Luxury Paris và Công ty Beauty Lab đã có buổi ký kết thoả thuận hợp tác chuyển giao công nghệ làm đẹp tại Hàn Quốc.
Livestream - bí quyết thành công của ‘chàng nông dân GUMAC’
Khởi nghiệp từ niềm đam mê thời trang, sau 2 năm, "chàng nông dân 8X" Lê Thành Vân đã trở thành chủ thương hiệu GUMAC được nhiều bạn trẻ yêu mến.
Mỹ phẩm Luxury Girl đào tạo kiến thức làm đẹp cho 500 đại lý
Vừa qua, Công ty mỹ phẩm Luxury Girl đã hoàn thành 2 khóa đào tạo da liễu cho hơn 500 đại lý tại Hà Nội và TP.HCM.
Công ty mỹ phẩm Luxury Girl tổ chức hội nghị đào tạo đại lý
Ngày 15/10, thương hiệu mỹ phẩm Luxury Girl tổ chức hội nghị gặp mặt các đại lý tại TP.HCM với sự tham gia của đông đảo đối tác và hơn 500 khách hàng trên toàn quốc.
Phim người lớn thúc đẩy công nghệ phát triển
Từ các phòng chat tự động đến công nghệ thực tế ảo, ngành công nghiệp phim người lớn luôn đóng vai trò là động lực phát triển của ngành công nghệ.
Giải pháp để kinh doanh online hiệu quả
Kinh doanh online là biện pháp hiệu quả, nhưng để thành công phải lập ra hướng đi riêng và dựa trên nên tảng của các doanh nghiệp đã áp dụng thành công.
Chàng trai kiếm 200.000 USD mỗi tháng nhờ giỏi võ
Từ đam mê dành cho môn Jiu-jitsu, chàng trai người Mỹ đã vượt qua nhiều khó khăn để thành lập công ty chuyên về võ thuật và thể hình với doanh thu mỗi tháng không dưới 6 con số.
Cặp ngôi sao YouTube nổi tiếng nhất Singapore
Sylvia Chan và Ryan Tan mới đây lọt vào danh sách 30 gương mặt dưới 30 tuổi xuất sắc trong lĩnh vực quảng cáo, tiếp thị và truyền thông tại châu Á, do tạp chí Forbes bình chọn.
Nghề shipper: Rủi ro không thể tính trước
Nếu khéo léo kết hợp đưa hàng trên lộ trình, các shipper có thể kiếm được khoản thu nhập khá, nhưng rủi ro mà họ phải chấp nhận cũng không hề thấp.