Giá xăng giảm về hơn 22.100 đồng/lít
Từ 15h ngày 16/5, giá xăng E5 RON 92 giảm 510 đồng/lít, còn xăng RON 95 giảm 410 đồng/lít. Từ đầu năm đến nay, giá xăng RON 95 đã có 11 lần tăng và 9 lần giảm.
68 kết quả phù hợp
Giá xăng giảm về hơn 22.100 đồng/lít
Từ 15h ngày 16/5, giá xăng E5 RON 92 giảm 510 đồng/lít, còn xăng RON 95 giảm 410 đồng/lít. Từ đầu năm đến nay, giá xăng RON 95 đã có 11 lần tăng và 9 lần giảm.
Mâu thuẫn quyền lợi trong kinh doanh xăng dầu
Cơ quan quản lý không quy định, quản lý chiết khấu cho doanh nghiệp bán lẻ và chậm trễ trong điều chỉnh chi phí kinh doanh xăng dầu dẫn đến tình trạng cây xăng đóng cửa hàng loạt.
Bộ Công Thương 4 lần đề nghị Bộ Tài chính sửa chiết khấu xăng dầu
Vụ Thị trường trong nước cho biết đã nhiều lần đề nghị Bộ Tài chính xem xét, tính toán lại chi phí kinh doanh xăng dầu, tuy nhiên vấn đề này đến nay vẫn chưa được giải quyết.
Giá xăng kỳ tới có thể giảm về hơn 22.000 đồng/lít
Giá xăng kỳ điều hành ngày 12/9 dự kiến có đợt giảm tiếp nhờ đà lao dốc của dầu thô thế giới. Nếu liên Bộ Công Thương - Tài chính trích quỹ bình ổn, giá xăng sẽ giảm ít hơn.
Thêm nhiều cây xăng ở Hà Nội, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên hết xăng RON 95
Các cửa hàng xăng dầu lý giải việc hết xăng RON 95-III chủ yếu do thiếu nguồn cung hoặc chỉ được nhập với khối lượng hạn chế.
Xử lý cửa hàng xăng dầu nếu để hết xăng 2 ngày
Bộ trưởng Công Thương chỉ đạo nếu doanh nghiệp để xảy ra tình trạng thiếu xăng dầu kéo dài đến ngày thứ 2 sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định.
Nhiều cây xăng đồng loạt gặp 'sự cố'
Trước kỳ điều chỉnh giá xăng dầu ngày 28/5, nhiều cây xăng tại Hà Nội thông báo chỉ bán số lượng giới hạn, không bán mua mang về, thậm chí dừng hoạt động vì gặp sự cố.
Cây xăng không giảm giá đúng giờ sẽ bị xử lý ra sao?
Nếu cây xăng tự ý điều chỉnh giá bán lẻ xăng dầu không đúng thời điểm do thương nhân đầu mối hoặc thương nhân phân phối xăng dầu quy định, sẽ bị phạt tiền 40-60 triệu đồng.
Một cây xăng tại Thanh Hóa bị xử phạt 110 triệu đồng
Cửa hàng bán lẻ xăng dầu thuộc Công ty TNHH Thương mại và Dầu khí Hưng Đạt bị xử phạt 110 triệu đồng vì bán xăng không đảm bảo chất lượng.
Sức tiêu thụ xăng sinh học E5 trên thị trường không tăng như kỳ vọng, thậm chí có xu hướng giảm dần. Doanh nghiệp đề nghị phải có giải pháp khẩn để xăng sinh học không “chết yểu".
Kiến nghị giảm thuế môi trường xăng với E5
Kinh doanh xăng E5 giảm sút khi nhiều đại lý, người tiêu dùng không mặn mà. Saigon Petro đã kiến nghị giảm thuế môi trường đối với xăng E5.
Phản ánh việc nhiều nơi bỏ hẳn bán xăng E5 vì giá bán chưa hấp dẫn, chiết khấu chưa tốt, Saigon Petro lại đề xuất giảm thuế bảo vệ môi trường với mặt hàng này.
PV Oil hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch 2018
Theo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2018, PV Oil đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch quan trọng và có tăng trưởng so với cùng kỳ.
PVOIL lãi lớn 320 tỷ nửa năm, gần xong mục tiêu lợi nhuận cả năm
6 tháng đầu năm, lợi nhuận trước thuế hợp nhất của PVOIL ước đạt 320 tỷ đồng, hoàn thành 94% kế hoạch cả năm. Doanh nghiệp nộp ngân sách Nhà nước ước đạt 4,7 nghìn tỷ đồng.
'Bỏ A95 chỉ bán xăng sinh học là hành động cưỡng ép'
Sau khi đề xuất loại bỏ xăng khoáng và chỉ bán xăng pha cồn sinh học của Saigon Petro được đưa ra, nhiều người tiêu dùng đã phản ứng mạnh mẽ, cho rằng đây là hành động cưỡng ép.
Bộ Công Thương sẽ xin ý kiến Thủ tướng về đề xuất bỏ xăng A95
Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải cho biết Bộ này sẽ xem xét kỹ đề xuất pha cồn vào xăng RON 95 để tạo xăng sinh học, sau đó tập hợp để báo cáo Thủ tướng.
Đề xuất bỏ xăng A95, chỉ bán 2 loại xăng sinh học
Đại diện Saigon Petro đề xuất sớm triển khai xăng E5 RON 95, khi đó trên thị trường chỉ bán 2 loại xăng sinh học là xăng E5 hiện tại và xăng E5 RON 95.
Chênh lệch giá giữa E5 và A95 thấp nên đơn vị bán hàng không quan tâm kinh doanh xăng E5.
Doanh nghiệp thích bán xăng E5 hay A95?
Một số đại lý cho rằng xăng E5 mang lại lợi ích kinh tế cao hơn xăng A95 nhưng sản lượng tiêu thụ lại tập trung chủ yếu tại vùng ven trong khi người thành phố ưu tiên dùng A95.
Giảm thuế môi trường để giảm giá xăng E5, Bộ nói không hợp lý
Ông Phạm Đình Thi, Vụ trưởng Vụ chính sách thuế, cho rằng giảm thuế môi trường với xăng E5 để giãn khoảng cách giá với xăng A95 là không phù hợp vì thuế TTĐB đã áp dụng trước đó.