Chiến lược mở rộng của Mondelēz International sau 4 năm tại Việt Nam
Bốn năm sau thương vụ mua lại mảng bánh kẹo của Kinh Đô, Mondelez Kinh Đô đã ghi nhiều dấu ấn nổi bật trên thị trường Việt Nam.
6 kết quả phù hợp
Bốn năm sau thương vụ mua lại mảng bánh kẹo của Kinh Đô, Mondelez Kinh Đô đã ghi nhiều dấu ấn nổi bật trên thị trường Việt Nam.
Đây là những lô bánh trung thu sản xuất sớm, được vận chuyển qua container đường biển để phục vụ cho mùa trung thu năm nay của cộng đồng người châu Á sống tại Mỹ.
Chưa bao giờ khẳng định “giấc mơ Mỹ” nhưng các động thái của Kinh Đô cho thấy tham vọng trở thành cái tên đình đám tại thị trường rộng lớn này của “vua bánh kẹo”.
Nhằm thu hút khách hàng, các nhà sản xuất loại bánh này đã tung ra thị trường những sản phẩm với tên gọi mỹ miều, như trăng vàng kim cương, trăng vàng đá quý...
Nếu như trong lĩnh vực bánh kẹo, Kinh Đô chỉ chiếm 30% thị phần thì với bánh Trung thu, Kinh Đô gần như chiếm lĩnh thị trường.
Dù kinh tế khó khăn, một số công ty lớn như Kinh Đô, Bibica vẫn tung ra dòng bánh trung thu với giá lên tới hàng triệu đồng/hộp.