Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kingzone ra mắt model K2 RAM 2 GB, thiết kế đẹp

Được đầu tư bài bản từ khâu thiết kế đến cấu hình phần cứng, K2 là bước đi đột phá của thương hiệu smartphone Kingzone.

Hãng Kingzone đã chính thức công bố ra mắt sản phẩm Kingzone K2 tại thị trường Việt Nam, chỉ chậm sau các thị trường Ấn Độ và Thái Lan một tuần. 
Kingzone K2 toát lên vẻ lịch lãm hiếm thấy trên các sản phẩm cùng phân khúc. Đây là chiếc điện thoại được thiết kế nhắm đến người dùng có phong cách tinh tế, yêu chuộng sự tao nhã.
Được phát triển để dẫn đầu về công nghệ nên hãng đã trang bị chip xử lý 8 nhân thế hệ 64bit, ram 3GB và bộ xử lý đồ họa Mali-T720, với cấu hình như vậy, rõ ràng quá dư thừa ở thời điểm hiện nay, tuy nhiên, nếu nhìn xa hơn 1 chút thì chúng ta sẽ không bị tụt hậu trong tương lai. Điểm thu hút nhất là K2 được tích hợp 1 chip nhận diện vân tay công nghệ mới, theo đó người dùng chỉ cần chạm nhẹ 1 lần là máy có thể mở khóa, chip này cũng có thể ghi nhớ được nhiều dấu vân tay cùng lúc.
Được phát triển theo hướng nhanh chóng cập nhật công nghệ, hãng đã trang bị chip xử lý 8 nhân thế hệ 64 bit, RAM 2 GB và bộ xử lý đồ họa Mali-T720. Điểm thu hút nhất là K2 được tích hợp một chip nhận diện vân tay công nghệ mới. Nhờ đó, người dùng chỉ cần chạm nhẹ một lần là máy có thể mở khóa. Chip này cũng có thể ghi nhớ được nhiều dấu vân tay cùng lúc.
  Nói về khâu thiết kế thì lần này hãng có vẻ như quá tay khi gia công mặt lưng tinh xảo quá mức cần thiết, với gần 2500 ô ca rô có họa tiết hoa văn đặc biệt được ép dưới 1 lớp kính để tạo nên độ sáng bóng và hiệu ứng tuyệt đẹp. Theo như nhà sản xuất thì mất đến 36 công đoạn trong suốt 28 giờ mới có thể hoàn thành được mặt lưng này.
Với gần 2.500 ô ca rô có họa tiết hoa văn đặc biệt được ép dưới một lớp kính để tạo nên độ sáng bóng và hiệu ứng đẹp, sản phẩm lần này của Kingzone được đánh giá là khá cầu kỳ. Theo nhà sản xuất, phải mất đến 36 công đoạn trong suốt 28 giờ mới có thể hoàn thành được mặt lưng này.
 Máy cũng được trang bị màn hình Full HD kích thước 5 inch đến từ nhà cung cấp Sharp Nhật Bản, kèm theo đó là camera 13 megapixel phía sau và 8 megapixel phía trước đến từ Sony với công nghệ Exmor RS danh tiếng. K2 cũng chiều người dùng hết cỡ khi trang bị riêng 1 phím chụp ảnh ở bên cạnh phải của máy.
Máy cũng được trang bị màn hình Full HD kích thước 5 inch đến từ nhà cung cấp Sharp Nhật Bản, kèm theo camera 13 megapixel phía sau và 8 megapixel phía của Sony với công nghệ Exmor RS danh tiếng. K2 còn trang bị riêng một phím chụp ảnh ở bên cạnh phải của máy.
Các chức năng như truyền tải không dây Hotknot được thay thế cho NFC, truyền tải nội dung lên tivi, vẽ lên màn hình để kích hoạt ứng dụng hay vẫy tay… cũng được tích hợp sẵn nhằm nâng cao khả năng đáp ứng tối đa cho người sử dụng trong việc khai thác các ứng dụng công nghệ.
Các chức năng như truyền tải không dây Hotknot được thay thế cho NFC, truyền tải nội dung lên tivi, vẽ lên màn hình để kích hoạt ứng dụng hay vẫy tay cũng được tích hợp sẵn nhằm nâng cao khả năng đáp ứng tối đa cho người sử dụng trong việc khai thác các ứng dụng công nghệ.
Trong đợt ra mắt này, hãng điện thoại Kingzone công bố giá bán khuyến mãi của K2 chỉ 4,95 triệu đồng cùng gói bảo hành 12 tháng bao gồm cả màn hình và cảm ứng. Phụ kiện theo hộp bao gồm một sạc, một cáp, một tai nghe. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng thêm một tấm dán màn hình, một ốp lưng silicon và một bao da cảm ứng trị giá 350.000 đồng.

Mọi thi tiết về sản phẩm, độc giả xem tại: http://kingzone.vn/san-pham/kingzone-k2

Hệ thống đại lý bán hàng trên toàn quốc: http://kingzone.vn/dai-ly-uy-quyen.html

Tổng đài hỗ trợ (8h30 - 17h): 1900.2040 bấm phím số 3

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm