Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 ưu điểm của Kingzone N5

Với thiết kế khung viền cắt CNC và phủ màu vàng champage sang trọng cùng mức giá hợp lý, Kingzone N5 là lựa chọn của nhiều tín đồ smartphone tầm trung.

Đa dạng màu sắc

Hầu hết sản phẩm ra mắt vào cùng thời điểm đều chỉ có 2 màu cơ bản, nhưng N5 lại được ưu ái có đến 4 màu sắc. Bên cạnh đó, viền máy được thiết kế màu vàng champagne sang trọng và tinh tế, được phủ lên một lớp nano đảm bảo độ bền theo thời gian.

Thiết kế đẹp

Kingzone N5 đã có những cải tiến đáng kể về mẫu mã, mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng. So với Kingzone N3 (xem chi tiết về Kingzone N3 tại đây), máy được thiết kế mềm mại, thân thiện hơn.

Toàn cảnh Kingzone N5
Toàn cảnh Kingzone N5.
Góc cạnh sắc xảo đến từng chi tiết.
Góc cạnh sắc sảo đến từng chi tiết.
Thiết kế độc đáo, khác biệt mọi sản phẩm thông thường.
Thiết kế độc đáo, khác biệt với các sản phẩm cùng phân khúc.

Cấu hình mạnh mẽ

Kingzone N5 có cấu hình mạnh, tương đương những smartphone cao cấp. Model này được cải tiến ở nhiều yếu tố như chip xử lý chuyển qua thế hệ 64-bit, card đồ họa thế hệ T720 mới hơn, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Công nghệ 4G kèm nhiều chức năng mở rộng như vẽ lên màn hình để kích hoạt ứng dụng, định vị toàn cầu GPS bằng chip GPS độc lập mà không cần Wi-Fi hoặc 3G, tính năng chia sẽ dữ liệu tốc độ cao HOTKNOT…

Giá cả phải chăng

Kingzone được biết đến là hãng điện thoại uy tín về độ bền tại thị trường nội địa Trung Quốc. Đây là lý do các mẫu điện thoại ra mắt luôn được nội địa đánh giá cao và mức giá đưa ra cũng không thấp. Tuy nhiên, Kingzone N5 lại khiến nhiều người bất ngờ với mức giá dưới 4 triệu đồng.

Đặc biệt, từ nay đến Tết Nguyên đán, hãng sẽ trợ giá 1 triệu đồng cho khách hàng. Như vậy, giá sản phẩm chỉ còn 2,95 triệu đồng.

Chế độ hậu mãi tốt

Ngay khi ra mắt tại thị trường Việt Nam, Kingzone đã cam kết chỉ đưa đến tay người dùng những sản phẩm thật sự tốt. Công ty Kingzone ban hành chính sách bảo hành máy 12 tháng bao gồm cả thân máy và màn hình, đổi mới nếu lỗi phần cứng trong vòng 7 ngày đầu, bên cạnh đó còn có chính sách dùng thử miễn phí 3 ngày (áp dụng tại một số showroom trên toàn quốc).

Sản phẩm Kingzone N5 bao gồm một hộp fullbox mới 100%, thân máy, cáp, sạc, tai nghe, hướng dẫn sử dụng và thẻ bảo hành chính hãng 12 tháng.

Ngoài ra, khách hàng còn được tặng một phần quà lên đến 550.000 đồng duy nhất trong tháng 10 gồm một bao da cảm ứng trị giá 350.000 đồng, một miếng dán màn hình trị giá 50.000 đồng, một ốp lưng silicon bảo vệ máy trị giá 150.000 đồng.

Hỗ trợ chung: 1900.2040 nhấn phím số 3

Mua hàng online: 0938.909.242

Website: http://kingzone.vn

Địa chỉ đại lý trên toàn quốc xem tại: http://kingzone.vn/dai-ly-uy-quyen.html

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm