Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kingzone N5: Smartphone giá rẻ đa tính năng

Thiết kế thời trang, camera được trau chuốt, cấu hình mạnh và giá bán 3,95 triệu đồng chính là những điểm cộng giúp Kingzone N5 hút khách.

Lên kệ vào trung tuần tháng 9 nhưng chỉ vài ngày sau, Kingzone N5 đã làm nên cơn sốt trên thị trường di động tầm trung.

Lý giải cho nguyên nhân khiến Kingzone N5 được người dùng chào đón, bộ phận khảo sát đã kết luận, máy tích hợp nhiều ưu điểm, đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng hiện nay từ hình thức thiết kế đến camera, cấu hình và hơn hết là giá bán khá mềm.

Thiết kế

Kingzone N5 được đầu tư mạnh trong khâu thiết kế và lắp ráp. Viền máy được bo tròn 4 góc và cắt CNC chính xác đến 0,1 mm, mọi chi tiết đều khít và đồng đều.

Ngoài viền xung quanh bằng nhôm aluminum cao cấp sử dụng cho máy bay được sơn màu vàng champage theo công nghệ Nano, chất liệu nhựa cũng là một điểm bất ngờ lớn trên smartphone tầm trung này.

Mặt kính cảm ứng trên N5 là loại Gorilla Glass 3 có độ cứng và chịu trầy xước lớn hơn thế hệ cũ đến 40%. Kingzone N5 được phủ một lớp nano đặc biệt giúp mặt kính trông đen tuyền và ít bị phản quang. Điều này ngoài việc giúp người dùng nhìn tốt hơn, còn tạo nên bộ bóng để sản phẩm trông sang trọng.

Phím bấm, loa, mặt kính camera... những chi tiết tưởng chừng rất nhỏ được Kingzone N5 chú trọng, bố trí hợp lý, dung hòa giữa 2 yếu tố là tiện dụng và thẩm mỹ.

Các phím bấm trên N5 được làm từ nhôm cắt CNC chính xác, phím bấm ảo làm bằng loại chất liệu phản quang. Nếu như mặt trước được phá cách bằng loa thoại hình tròn thì camera mặt sau được làm từ loại kính đặc biệt giúp tạo nên những hiệu ứng ánh sáng đồng tâm đẹp mắt.

Cấu hình mạnh

Ngoài việc trau chuốt tỉ mỉ cho phần hình thức, Kingzone N5 cũng là một chiếc điện thoại có cấu hình phần cứng mạnh như nâng cấp từ  3G sang 4G giúp nâng tốc độ tải đến 42 lần so với 3G (cuối năm Việt Nam sẽ triển khai mạng 4G).

 

Máy nâng cấp từ chip 32-bit lên 64-bit giúp nâng cao 50% tốc độ xử lý, cùng nhiều nâng cấp khác như Wi-Fi chuẩn, card đồ họa T-720, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB kèm khe thẻ nhớ nâng cấp tối đa 64 GB. Máy cũng có nhiều tính năng hay như vẽ lên màn hình để kích hoạt ứng dụng, định vị toàn cầu GPS bằng chip GPS độc lập mà không cần Wi-Fi hoặc 3G, tính năng chia sẻ dữ liệu tốc độ cao HotKnot.

Giá mềm

Trong khảo sát, nhiều người nghĩ bao da có tích hợp một chiếc đồng hồ cơ chạy kim với giá đắt. Thực ra, đây là tính năng cảm ứng của bao da, khi gấp bao da vào thì phần vòng tròn sẽ cảm ứng chạm vào vào màn hình, hiển thị chiếc đồng hồ với kim chỉ giây chạy liên lục không khác gì một chiếc đồng hồ đeo tay.

 

Sản phẩm này hiện được Công ty Kingzone phân phối rộng rãi thông qua các showroom và cửa hàng ủy quyền trên toàn quốc với giá 3,95 triệu đồng kèm gói bảo hành 12 tháng bao gồm cả màn hình và cảm ứng.

Từ nay đến hết tháng 10, khách hàng mua sản phẩm sẽ được tặng một phần quà trị giá 550.000 đồng bao gồm một bao da cảm ứng, một ốp lưng silicon và một tấm dán màn hình.

Kingzone cũng có chính sách bán hàng online, gửi hàng và thu tiền tận nơi miễn phí trên toàn quốc.

Hỗ trợ chung: 1900.2040 nhấn phím số 3
Mua hàng online: 0938.909.242
Website: http://kingzone.vn
Địa chỉ đại lý trên toàn quốc xem tại: http://kingzone.vn/dai-ly-uy-quyen.html

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm