Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kingzone N3 Plus: Smartphone tầm trung sử dụng chip 64 bit

Kingzone N3 Plus sử dụng chip 64 bit của nhà cung cấp Mediatek Đài Loan, thay thế cho nền tảng 32 bit cũ trước đây.

Đầu tháng 5 vừa qua, Kingzone đã cho ra mắt thị trường chiếc N3 Plus được trang bị chip 64 bit và công nghệ 4G, dự kiến là đón đầu xu hướng 4G sắp bùng nổ tại Việt Nam vào cuối năm 2015. Công nghệ 4G được cho là có tốc độ download nhanh gấp 42 lần so với 3G hiện nay.

Với vi xử lý 64 bit, người dùng có thể mở rộng phần cứng một cách mạnh mẽ, cho phép thay đổi các giới hạn thông số linh kiện lên một tầm cao hơn (ví dụ như dung lượng RAM tối đa có thể lên tới 192 GB). 

Ngoài ra, các ứng dụng 64 bit còn cho phép tối ưu phần cứng nhiều hơn nhờ nền tảng được viết lại sử dụng băng thông xử lý lớn hơn nhiều. Điều này giống như việc tăng số lượng làn xe quy định nhằm tăng giới hạn tốc độ trên đường cao tốc hiện nay. 

Trước đây, các nhà phát triển có hai hướng đi đó là tăng tần số của bộ vi xử lý để xử lý nhiều dữ liệu hơn trong một khoảng thời gian nhất định và tăng thêm các lõi xử lý. Song, tối ưu nhất hiện nay là mở rộng từ 32 bit lên 64 bit.

Kingzone N3 plus được trang bị cảm biến vân tay giúp bảo mật tốt hơn, chức năng này còn giúp di chuyển màn hình theo nhiều hướng mà không sợ bị che khuất.

Đây được xem là chiếc smartphone giá xấp xỉ 7-8 triệu đồng có cấu hình vượt trội hiện nay, bởi sở hữu công nghệ 4G LTE, chip 4 nhân 64 bit tên mã MT6732, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB và có thể nâng cấp lên 64 GB, card đồ họa Mali-T760. N3 Plus cho điểm số Antutu lên đến 32.000, cao hơn hẳn thế hệ 8 nhân 32 bit 6592 hiện nay (27.000 điểm). 

Ngoài ra, Kingzone N3 còn có camera sau lên đến 13 MP, camera trước 8 MP, được trang bị tính năng bảo mật dấu vân tay, vẽ lên màn hình để kích hoạt ứng dụng, kết nối tivi không dây, kết nối OTG, định vị toàn cầu GPS với chip GPS độc lập mà không cần Wi-Fi hoặc 3G (định vị bằng vệ tinh theo thời gian thực rất hữu ích).

N3 Plus trang bị màn hình HD LTPS kích thước 5 inch, tích hợp công nghệ độc quyền MiraVision.

Tấm nền cảm ứng Corning Gorilla Glass 3 giúp máy chạm mượt mà, ít bám dấu vân tay, người dùng sẽ có cảm giác trơn mượt. Kingzone Việt Nam công bố giá bán của N3 Plus chưa đến 6 triệu đồng, tuy nhiên, người mua đăng ký ngay hôm nay sẽ được giảm giá 1,5 triệu đồng, kèm theo quà tặng là một SIM MobiFone 3G 29,4 GB sử dụng trong 12 tháng trị giá 3,5 triệu đồng.

Sản phẩm được bảo hành 12 tháng trên toàn quốc, bao gồm cả màn hình và cảm ứng, đây được xem là gói bảo hành tốt hiện nay. Ngoài ra, khách hàng có thể đăng ký dùng thử 3 ngày hoàn toàn miễn phí.

Với thế hệ 4G 64 bit này, hãng điện thoại Kingzone Việt Nam hy vọng khách hàng sẽ có thêm lựa chọn trước ma trận smartphone hiện nay. Mọi chi tiết về sản phẩm và địa chỉ mua hàng, độc giả xem tại website http://kingzone.vn, hotline 1900.2040 (phục vụ 8h30 – 20h30) hoặc liên hệ email: cskh@kingzone.vn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm