Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kingzone Z1 - smartphone chip 8 nhân 64 bit

Kingzone Z1 sử dụng chip 8 nhân 64 bit từ Mediatek mang tên mã MT6752, đi kèm với công nghệ 4G LTE hỗ trợ kết nối Internet nhanh hơn.

Kingzone Z1 có thiết kế sang trọng và chắc chắn với viền nhôm pha màu vàng đồng. Bên dưới là 3 phím cảm ứng có đèn nền LED đỏ, thay thế phím cứng truyền thống đem lại độ bền cao và vẻ ngoài đẹp mắt cho máy. Mặt đáy có 2 loa Stereo cỡ lớn, giúp âm thanh sống động hơn. Sản phẩm đặt cổng sạc và tai nghe 3,5 mm ở trên đỉnh máy, thuận tiện hơn cho người dùng trong quá trình sử dụng. 

Điểm Antutu của Kingzone Z1 lên đến 42.000, nhanh hơn chip 8 nhân 32 bit mã MT6592 đến 50% (27.000 điểm). Máy sở hữu bộ vi xử lý 8 nhân với tần số 1,7 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB, có thể mở rộng bằng thẻ nhớ tối đa 64 GB. Điện thoại còn trang bị chip đồ họa Mali-T760, nhanh hơn 50% so với chip đồ họa Mali-450MP.  Ngoài ra, thay vì sử dụng nền tảng kết nối 3G, máy nâng cấp lên 4G LTE cho tốc độ nhanh gấp 42 lần. Tuy nhiên, nội dung số tại Việt Nam vẫn chưa đủ để người dùng tận dụng kết nối này. 

Kingzone Z1 có màn hình HD LTPS kích thước 5,5 inch, tích hợp công nghệ nâng cao chất lượng hình ảnh MiraVision. Nhờ vậy, bạn có thể điều chỉnh màu và các thông số khác như độ tương phản, độ sáng, độ nét, độ bão hòa… để phù hợp với nhu cầu xem của mình. Tấm nền cảm ứng Corning Gorilla Glass 3 trên màn hình giúp bảo vệ màn hình và hạn chế bám dấu vân tay.

Camera sau của máy có độ phân giải lên đến 13 megapixel, sử dụng cảm biến từ hãng Sony. Máy cho tốc độ chụp nhanh, bắt sáng tốt, màu sắc trung thực. Áp dụng cơ chế chống rung quang học, camera này chụp ảnh nét hơn, không bị nhòe hay mờ, đồng thời quay video full HD tốc độ 30 hình/giây và video 640 x 480 pixel tốc độ 120 hình/giây. Camera trước trên Kingzone Z1 sử dụng cảm biến ảnh cỡ lớn như camera sau và có độ phân giải 8 megapixel.

Nằm trong phân khúc cao cấp, Z1 mang đến nhiều tính năng hiện đại như cảm biến vân tay, OTG (kết nối USB), NFC (chỉ có trên Z1), Cast Screen (chia sẻ hiển thị lên tivi), Screen Gestures (vẽ chữ lên màn hình để khởi động ứng dụng), GPS (định vị toàn cầu bằng chip GPS độc lập mà không cần Wi-Fi hoặc 3G).

Kingzone Việt Nam công bố giá bán của Kingzone Z1 là 7 triệu đồng. Tuy nhiên, người mua đăng ký ngay hôm nay sẽ được giảm giá 1,5 triệu đồng, kèm theo quà tặng là một SIM MobiFone 3G 29,4 GB sử dụng trong 12 tháng trị giá 3,5 triệu đồng (tương đương 49 gói MobiFone MIU). Sản phẩm bảo hành 12 tháng trên toàn quốc, bao gồm cả màn hình và cảm ứng. Ngoài ra, khách hàng còn có thể đăng ký dùng thử 3 ngày hoàn toàn miễn phí (xem tại đây).

Mọi chi tiết về sản phẩm và địa chỉ mua hàng trên toàn quốc, độc giả có thể tìm hiểu thêm tại website http://kingzone.vn hoặc hotline 1900 2040 (8h30-20h30) và email cskh@kingzone.vn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm