Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kingzone K1 - smartphone cho người thành đạt

Đây là một sản phẩm chú trọng khâu thiết kế và chất liệu sản xuất, để tạo ra chiếc điện thoại xứng tầm với chủ nhân.

 


Sang trọng, lịch lãm là tính từ hợp lý nhất để mô tả về điện thoại này. Những ai lần đầu cầm máy trên tay sẽ tưởng nhầm máy được thiết kế nguyên khối, tạo vẻ đẹp sang trọng, cứng cáp. Nhưng thực ra mặt sau vẫn có thể mở ra được bởi lưng máy bằng một tấm nhôm siêu mỏng và rất khó để nhận ra.

Mỏng 6,8 mm và nặng 186 g, Kingzone K1 mang đến cảm giác chắc chắc, cứng cáp.
Máy được thiết kế dành cho những người thành đạt và giới giải trí.
Người mẫu Oanh Đi và Ninh Hoàng Ngân cùng các sản phẩm của hãng.

Dòng điện thoại thông minh này có 2 phiên bản: K1 Pro sử dụng RAM 1 GB và màn hình HD, K1 Turbo sử dụng RAM 2 GB và màn hình Full HD. Các màn hình của bộ đôi đều từ hãng Sharp (Nhật Bản), có màu sắc đẹp và độ nét cao, thỏa mãn thị giác người dùng. Giá bán của hai sản phẩm trên chênh lệch nhau 1 triệu đồng: K1 Pro rẻ hơn, chỉ có 5,95 triệu đồng.


Hai mẫu điện thoại đều sử dụng chip xử lý của hãng Mediatek Đài Loan với 8 nhân xử lý và tần số 1,7 GHz, bộ nhớ trong 16 GB, GPU xử lý đồ họa hàng thửa Mali-450MP. Máy cho tốc độ xử lý trơn tru trên tất cả các game nặng nhất.

Kingzone K1tích hợp tính năng vẫy 4 chiều. Người dùng có thể để tay cách mặt màn hình khoảng 7 cm mà vẫn có thể di chuyển màn hình qua trái, qua phải, lên trên hoặc xuống dưới, máy nhận diện và đáp ứng nhanh tức thì.


Hay một tính năng độc đáo nữa là Smart Pause, hay tạm dịch mà dừng video thông minh. Khi đang xem video, nếu người dùng quay mặt đi thì video sẽ dừng, khi nhìn vào màn hình đoạn video sẽ phát lại, thời gian để thực hiện chỉ 1/10 giây. Xem video tại đây.


Để xứng đáng là một chiếc smartphone đúng nghĩa, điện thoại còn hỗ trợ nhiều tính năng như NFC, hiển thị không dây lên TV sạc không dây. Máy có 2 màu đen và trắng phù hợp với cá tính của mỗi người. Khách hàng quan tâm có thể đăng ký dùng thử sản phẩm trong vòng 3 ngày trước khi đưa ra quyết định mua hàng. 


Liên hệ 

Tổng đài 1900.2040 (hoạt động từ 8h30 - 22h30)

Email: cskh@kingzone.vn

Xem thông tin về sản phẩm, đại lý bán lẻ và tham gia diễn đàn tại đây

Tư liệu: Kingzone

Bạn có thể quan tâm