Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone chụp hình đẹp, chức năng thông minh

Kingzone ra mắt chiếc S1 - điện thoại thông minh có thể đáp ứng những nhu cầu hằng ngày như gọi điện, nhắn tin cho đến những chức năng hiện đại khác như chơi game online, xem phim.

Chiếc điện thoại Kingzone S1 giá 3,85 triệu đồng nhưng cũng không hề thua kém đàn anh Kingzone K1 Turbo và Pro quá nhiều.
Chiếc điện thoại Kingzone S1 giá 3,85 triệu đồng nhưng cũng không hề thua kém đàn anh Kingzone K1 Turbo và Pro quá nhiều.

Sản phẩm có màn hình 5 inch độ phân giải qHD 16 triệu màu đáp ứng tốt nhu cầu đọc sách, xem phim, chơi trò chơi trong thời gian dài mà không khiến người dùng mỏi mắt. Chip xử lý MTK6582 4 nhân, tốc độ xung nhịp 1.3 GHz tạo hiệu suất cao, tiết kiệm năng lượng, làm giảm nhiệt khi máy phải thực hiện những thao tác phức tạp. Hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean dễ sử dụng cho mọi người và đầy ắp những ứng dụng, trò chơi miễn phí…bạn sẽ có cả thế giới trong tay chỉ với vài động tác lướt tay. Máy có bộ nhớ trong không quá hoành tráng như những đàn anh, nhưng bù lại chiếc S1 có hỗ trợ thêm thẻ nhớ ngoài lên đến 32GB cho bạn lưu trữ mọi thứ mình muốn. Điện thoại S1 hỗ trợ 2 sim online giúp cho nhu cầu giao tiếp của bạn ngày càng thuận tiện mà không phải tháo ráp điện thoại.


Chiếc S1 với camera trước 3 megapixel và camera sau với 8 megapixel cho chất lượng ảnh mỹ mãn, máy sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu nhiếp ảnh của bạn. Nhiều ứng dụng nhiếp ảnh hỗ trợ cho việc chụp ảnh mà bạn có thể download miễn phí trên Google Play.


Máy được trang bị cảm biến vẫy tay không cần bạn phải chạm đến màn hình mà vẫn có thể thực hiện các thao tác như cuộn trang, dịch chuyển icon trên màn hình hết sức dễ dàng. Chức năng hiển thị không dây giúp bạn có thể kết nối từ điện thoại thẳng lên trên TV để vừa chơi game, coi phim trên màn ảnh rộng mà hình ảnh vẫn sống động, chất lượng. Chế độ tạm dừng thông minh giúp người dùng không gặp khó khăn khi đang xem phim mà phải nói chuyện với người khác, chỉ với động tác nghiêng đầu, bộ phim bạn đang xem sẽ ngay lập tức ngừng và tiếp tục chạy khi bạn quay về nhìn màn hình. Bạn có bao giờ bực mình khi chiếc điện thoại đi ra ngoài trời nắng lại không thấy gì hết hoặc khi đang ở trong phòng tối mở máy lên lại sáng đến chói mắt? Chiếc S1 sẽ giải quyết những vấn đề này cho bạn với chức năng cảm biến ánh sáng tự động điều chỉnh ánh sáng theo môi trường và tắt màn hình khi thực hiện cuộc gọi để tiết kiệm pin.

Sản phẩm với những chức năng thông minh mà chỉ có giá chưa đến 4 triệu đồng. Bên cạnh đó, bạn còn được hưởng những dịch vụ có một không hai miễn phí chỉ có riêng ở Kingzone đó là khắc laser lên điện thoại và chẳng những thế còn được tặng kèm miếng dán màn hình và bao da cảm biến đi kèm với máy.

Bấm số 1900.2040 hoặc truy cập vào website để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như dịch vụ đăng ký dùng thử để trải nghiệm sản phẩm trong 3 ngày mà không tốn thêm chi phí.

Tư liệu: Kingzone

Bạn có thể quan tâm