Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kingzone được người dùng Việt săn đón nhờ smartphone N5

Kingzone N5 nhận được sự yêu thích của nhiều tín đồ công nghệ nhờ sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, cấu hình mạnh, giá bán phải chăng.

Màu sắc đa dạng

Kingzone N5 làm hài lòng người mua hàng thông qua 4 màu sắc để lựa chọn bao gồm trắng, đen, hồng và xanh. Màu sắc điện thoại cũng thể hiện cá tính của chủ nhân sở hữu.

 

Thiết kế đẹp và sang trọng

Với định hướng, điện thoại không chỉ dùng để nghe gọi mà còn là một phụ thứ phụ kiện sang trọng, Kingzone N5 đã chăm chút cải tiến về mẫu mã sao cho thời trang, mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng. 

Toàn cảnh Kingzone N5
Toàn cảnh Kingzone N5.
Góc cạnh sắc xảo đến từng chi tiết
Góc cạnh sắc xảo đến từng chi tiết.
Thiết kế độc đáo, khác biệt mọi sản phẩm thông thường
Thiết kế độc đáo, khác biệt mọi sản phẩm thông thường.

Những chi tiết góc cạnh của máy được mềm mại hóa, thân thiện với chủ nhân nhờ lớp sơn mệnh danh là “baby skin”, khiến ai cũng muốn chạm thử và trải nghiệm.

Cấu hình mạnh mẽ, nhiều tính năng bổ trợ

Kingzone N5 có cấu hình mạnh tương đương những smartphone đắt tiền, chip xử lý chuyển từ 3G 32bit qua thế hệ 4G 64bit, card đồ họa thế hệ T720 mới hơn, RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB, có thể nâng cấp đến 64GB. Máy kèm nhiều chức năng mở rộng như vẽ lên màn hình để kích hoạt ứng dụng, định vị toàn cầu GPS bằng chip GPS độc lập mà không cần Wi-Fi hoặc 3G, tính năng chia sẽ dữ liệu tốc độ cao HOTKNOT.

Giá cả phải chăng

Kingzone được biết đến là hãng điện thoại nổi tiếng về độ bền tại thị trường nội địa Trung Quốc, khi Kingzone N5 ra mắt với mức giá 4 triệu đồng, nhiều người dùng đã bất ngờ và nhanh tay sở hữu smartphone này. 

Bảo hành tốt, kèm quà tặng

Ngay khi ra mắt tại thị trường Việt Nam, Kingzone đã cam kết chỉ đưa đến tay người dùng những sản phẩm thật sự tốt, nhằm xóa bỏ định kiến điện thoại Trung Quốc.

Kingzone vẫn đang làm tốt điều đó khi các sản phẩm của họ đánh bại các đối thủ cùng mức giá về độ bền và sự hoàn hảo của sản phẩm. Công ty Kingzone ban hành chính sách bảo hành máy 12 tháng bao gồm cả thân máy và màn hình, đổi mới nếu lỗi phần cứng trong vòng 7 ngày đầu, bên cạnh đó còn có chính sách dùng thử miễn phí 3 ngày (áp dụng tại một số showroom trên toàn quốc).

Sản phẩm Kingzone N5 bao gồm một hộp fullbox mới 100%, thân máy, cáp, sạc, tai nghe, hướng dẫn sử dụng và thẻ bảo hành chính hãng 12 tháng.

 

Tưng bừng khuyến mãi trong tháng 10, khách mua hàng được tặng một phần quà lên đến 550.000 đồng bao gồm:

- Một bao da cảm ứng trị giá 350.000 đồng

- Một miếng dán màn hình trị giá 50.000 đồng

- Một ốp lưng silicon bảo vệ máy trị giá 150.000 đồng

Hỗ trợ chung: 1900.2040 nhấn phím số 3

Mua hàng online: 0938.909.242

Website: http://kingzone.vn

Địa chỉ đại lý trên toàn quốc xem tại: http://kingzone.vn/dai-ly-uy-quyen.html

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm