Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kimmich không tin Mane ghi nhiều bàn như Lewandowski

Joshua Kimmich đánh giá cao Sadio Mane nhưng cho rằng chân sút người Senegal khó lòng đạt hiệu suất ghi bàn nhiều như Robert Lewandowski.

"Vắng Lewy (biệt danh của Lewandowski), Bayern Munich sẽ mất rất nhiều bàn thắng. Chúng tôi phải lấp được khoảng trống đó. Sadio đương nhiên là cầu thủ tuyệt vời nhưng tôi không nghĩ anh ấy có thể ghi 40, 50 bàn", Goal dẫn lời Kimmich.

Về hiệu suất ghi bàn, Mane không thể so sánh với Lewandowski. Tính ở giải vô địch quốc gia, thành tích tốt nhất của tiền đạo người Senegal là 22 bàn/mùa. Con số này của Lewandowski là 41.

Hậu vệ Bayern nói thêm: "Sadio mang lại những giá trị khác. Tôi nghĩ anh ấy rất khao khát chinh phục các danh hiệu. Anh ấy đang làm khá tốt và tôi tin anh ấy sẽ hợp với Bayern".

robert lewandowski anh 1

Mane (phải) đã có bàn thắng đầu tiên cho Bayern trong trận giao hữu với DC United. Ảnh: Goal.

Bayern đang trải qua một mùa hè biến động. Họ chia tay chân sút số một Lewandowski và thu về 45 triệu bảng (chưa tính phụ phí). Ở chiều ngược lại, những tân binh đáng chú ý của đội chủ sân Allianz Arena là Sadio Mane, Matthijs de Ligt. Hai thương vụ này khiến Bayern tốn tổng cộng gần 85 triệu bảng (chưa tính phụ phí).

Kimmich cũng chia sẻ về tân binh De Ligt: "Cậu ấy là đội trưởng của Ajax Amsterdam khi mới 19 tuổi nhờ khả năng lãnh đạo và tổ chức. De Ligt chắc chắn sẽ ghi được một vài bàn thắng cho Bayern. Điều này cũng rất quan trọng với Bayern sau khi Lewy ra đi".

"50 bàn thắng phải đến từ mọi vị trí. Thật tốt cho Bayern khi chúng tôi có cầu thủ ở tuyến sau giỏi tắc bóng, giỏi tổ chức và cũng biết cách ghi bàn", Kimmich bày tỏ sự kỳ vọng.

Lewandowski và những pha lập công ấn tượng ở Bayern Sau 8 năm gắn bó với đội bóng xứ Bavaria, tiền đạo người Ba Lan để lại cho người hâm mộ nhiều kỷ niệm với những bàn thắng đẹp mắt.

Ronaldo phải làm gì để có thể khoác áo Bayern

Việc Oliver Kahn bất ngờ thay đổi thái độ khi được hỏi về tương lai của Cristiano Ronaldo có thể là chiến thuật của Bayern Munich trên bàn đàm phán.

Bayern công bố tân binh giá 80 triệu euro

Matthijs de Ligt chia tay Juventus để chuyển sang khoác áo Bayern Munich trong mùa hè năm nay.

Hoàng Nguyên

Bạn có thể quan tâm