Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Tae Hee và những thần tượng xứ Hàn có chỉ số IQ cao

Nam ca sĩ Tablo đứng đầu danh sách với IQ 160, trong khi Kim Tae Hee cũng đáng ngưỡng mộ với IQ 148.

nhung than tuong han quoc co chi so IQ cao nhat anh 1

Tablo của nhóm Epik High - IQ 160: Theo South China Morning Post, rapper tên thật là Daniel Armand Lee đã tốt nghiệp Đại học Stanford - nơi đào tạo nhân tài hàng đầu thế giới. Đáng chú ý, anh có chỉ số IQ cao ngang ngửa Stephen Hawking và Albert Einstein. Khi làm khách mời trong chương trình Problematic Men của đài tvN, nam thần tượng có thể giải một câu đố khó nhằn chỉ trong chưa đầy 20 giây.

nhung than tuong han quoc co chi so IQ cao nhat anh 2

Park Kyung của nhóm Block B - IQ 156: Nam ca sĩ xuất thân trong gia đình trí thức, có chị là giáo viên Anh ngữ nổi tiếng ở Hàn. Từ bé Park Kyoung đã theo học trường năng khiếu và được gọi là "thần đồng toán học". Theo The Korea Times, Park Kyung là thần tượng K-pop đầu tiên trở thành thành viên của Mensa, hội có chỉ số IQ cao nhất thế giới.

nhung than tuong han quoc co chi so IQ cao nhat anh 3

Changmin của nhóm TVXQ - IQ 150: Không chỉ giọng hát, Changmin còn khiến khán giả khâm phục thành tích học tập. Tờ SBS PopAsia cho biết ngôi sao điển trai có bằng âm nhạc của Đại học Kyung Hee, bằng điện ảnh và nghệ thuật của Đại học Konkuk, cùng bằng thạc sĩ và tiến sĩ của Đại học Inha. Trang Arirang International từng ca ngợi anh là "ngôi sao K-pop thông minh nhất".

nhung than tuong han quoc co chi so IQ cao nhat anh 4

RM của BTS - IQ 148: Trong buổi phát sóng của V Live, trưởng nhóm BTS tiết lộ từng đạt 900/990 điểm TOEIC. Anh đồng thời đứng top 1% học sinh hàng đầu ở Hàn Quốc trong các kỳ thi học sinh trung học với các môn văn, toán, ngoại ngữ và xã hội.

nhung than tuong han quoc co chi so IQ cao nhat anh 5

Kim Tae Hee - IQ 148: Bằng chỉ số IQ với RM, vợ Bi Rain sở hữu những thành tích học tập đáng nể. Trước khi đậu Đại học Seoul, đại học hàng đầu ở Hàn Quốc, nữ diễn viên luôn có điểm số gần như tuyệt đới trong tất cả môn học vào thời trung học.

nhung than tuong han quoc co chi so IQ cao nhat anh 6

Hani của nhóm Exid - IQ 145: Nữ thần tượng Hani thông thạo tiếng Trung Quốc và tiếng Anh. Cô chỉ mất 2 tháng để đạt điểm số ấn tượng 900/990 ở kỳ thi TOEIC. Thông tin do chính chủ tiết lộ trong một tập của Problematic Men.

nhung than tuong han quoc co chi so IQ cao nhat anh 7

Cha Eun Woo của nhóm Astro - IQ 142: Ca sĩ 24 tuổi không chỉ đạt loại xuất sắc ở trường tiểu học, trung học cơ sở, anh còn nhận giải thưởng về tiếng Anh, viết và tranh luận, đồng thời cũng làm lớp trưởng và đội trưởng đội bóng đá - bóng rổ trong nhiều năm.

nhung than tuong han quoc co chi so IQ cao nhat anh 8

Song Joong Ki - IQ 140: Tờ South China Morning Post cho hay nam diễn viên được khen học giỏi từ bé. Đến năm 18 tuổi, anh đậu ngành Quản trị kinh doanh của Đại học Sungkyunkwan với điểm số 380/400 trong bài kiểm tra khả năng học tập của các đại học (CSAT) ở Hàn Quốc.

nhung than tuong han quoc co chi so IQ cao nhat anh 9

Kyuhyun của nhóm Super Junior - IQ 130: Kyuhyun tỏ ra nhanh nhạy với con số. Anh nằm trong top 5% người đạt điểm cao nhất bài kiểm tra năng lực toán học, đồng thời nhận giải thưởng từ Bộ trưởng Khoa học và Công nghệ Hàn Quốc cho bộ môn này. Theo thông tin, nam ca sĩ được đào tạo ở Đại học Kyunghee, một trong những đại học danh giá nhất xứ kim chi.

nhung than tuong han quoc co chi so IQ cao nhat anh 10

Ok Taec Yeon của nhóm 2PM - IQ 130: Chia sẻ trong Live Talk Show Taxi, thần tượng của hàng triệu cô gái kể rằng anh có điểm TOEIC tuyệt đối, giao tiếp thành thạo bằng tiếng Trung, Nhật và Tây Ban Nha. Trước khi tạo dựng sự nghiệp âm nhạc, anh học tập ở Mỹ. Ngoài hát, nhảy, anh còn giỏi cờ vua và chơi nhạc jazz.

Tài tử Ấn Độ phủ nhận sản xuất phim khiêu dâm

Bị đồn dính líu đến đường dây sản xuất và phát hành phim khiêu dâm, Karan Kundrra đã lên tiếng.

Evan Mock - từ cú bắt tay Justin Bieber đến vai chính 'Gossip Girl'

Người mẫu lai Mỹ - Philippines Evan Mock từng hợp tác với Justin Bieber và Travis Scott nay đã thành diễn viên chính trong phim "Gossip Girl".

Sự cố ở các lễ trao giải

Những sự cố trao nhầm, trao sớm giải thưởng đã xảy ra ở Liên hoan phim Cannes và Hoa hậu Hoàn vũ.

Quốc Minh

Ảnh: South China Morning Post

Bạn có thể quan tâm