Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Soo Hyun thời chưa nổi tiếng

Kim Soo Hyun hiện là một trong những diễn viên hàng đầu xứ kim chi. Không chỉ được đánh giá bởi thực lực, sao nam còn nổi tiếng với ngoại hình điển trai ngay từ thời trẻ.

Kim Soo Hyun thoi tre anh 1

Những bức ảnh trong quá khứ của Kim Soo Hyun hiện là chủ đề thu hút sự quan tâm của cư dân mạng trong những ngày gần đây. Một bài đăng có tiêu đề Thời đại học của Kim Soo Hyun được đăng tải trên một cộng đồng trực tuyến đã nhận được nhiều sự chú ý. Trong ảnh, Kim Soo Hyun xuất hiện với kiểu tóc xù cá tính. Tuy vậy, anh vẫn được khen ngợi nhờ gương mặt điển trai, nam tính không thua kém nhan sắc hiện tại.

Kim Soo Hyun thoi tre anh 2

Cư dân mạng để lại nhiều bình luận về nhan sắc thời trẻ của nam tài tử: "Anh ấy vốn nổi tiếng vì khuôn mặt ưa nhìn. Những người đẹp trai vẫn nổi bật dù họ có để kiểu tóc nào", "Khuôn mặt của anh ấy vẫn giống như vậy mặc dù tấm hình được chụp cách đây 10 năm", "Tôi thực sự thích kiểu tóc đó. Nó có vẻ thời trang", "Tôi được biết anh ấy có mái tóc xoăn tự nhiên"…

Kim Soo Hyun thoi tre anh 3

Kim Soo Hyun bắt đầu theo học khoa Sân khấu Điện ảnh của trường Đại học Chung Ang vào năm 2009. Tuy nhiên, anh đã tham gia diễn xuất từ trước đó. Tác phẩm debut của anh là bộ sitcom Kimchi cheese smile (MBC) phát sóng năm 2007. Trong phim, Kim Soo Hyun xuất hiện với gương mặt ngây ngô và kiểu tóc xoăn đặc trưng.

Kim Soo Hyun thoi tre anh 4

Sau đó, anh tiếp tục mở rộng phạm vi diễn xuất với hàng loạt bộ phim truyền hình như Jungle fish, Worst friends, Father's house… Năm 2011 đánh dấu bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp với vai Song Sam Dong trong bộ phim Dream high đóng cặp với "tình đầu quốc dân" Suzy.

Kim Soo Hyun thoi tre anh 5

Nam diễn viên đã thành công chinh phục trái tim của khán giả xem đài tại Hàn Quốc lẫn Nhật Bản. Cũng trong năm đó, Kim Soo Hyun đã nhận tới 3 giải thưởng gồm giải Tân binh, Bộ đôi đẹp nhất và Diễn viên được yêu thích tại lễ trao giải KBS Drama Awards. Ở tuổi 23, anh được công nhận cả về khả năng diễn xuất lẫn ngoại hình thăng hạng.

Kim Soo Hyun thoi tre anh 6

Sau hơn 13 năm trong nghề cùng hàng loạt vai diễn ấn tượng, hiện tại, Kim Soo Hyun đã trở thành một trong những tài tử nổi tiếng khắp châu Á. Năm 2020, sao nam sinh năm 1988 tái xuất màn ảnh nhỏ với phim truyền hình mang tên It's okay not to be okay.

Cuộc đổ bộ định mệnh của loạt tài tử đắt giá bậc nhất nửa đầu 2020

Trong 6 tháng đầu năm 2020, người hâm mộ phim truyền hình Hàn đã có dịp chứng kiến màn ra quân của những nam diễn viên hàng đầu như Hyun Bin, Joo Ji Hoon, Lee Min Ho, Kim Soo Hyun…

Linh Phương

Bạn có thể quan tâm