Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim ‘siêu vòng 3’ tự tin với thân hình xồ xề sau khi sinh

Trở lại showbiz sau một thời gian sinh con gái đầu lòng, gần đây bom sex truyền hình thực tế chăm chỉ diện những trang phục khoe vòng 1 cỡ bự và thân hình vừa giảm cân.

Hôm 3/9, Kim khoe mái tóc vừa được nhuộm vàng chuẩn bị cho một bữa tiệc. Cô mặc quần skinny jeans, áo sơ mi oversize nhưng mở cúc hờ, lộ phần khe ngực gợi cảm.
Hôm 24/9, Kim Kardashian ra phố ăn trưa với các chị em với bộ jumpsuit màu xanh quân đội, chất liệu lụa mềm mại, cô cũng cài cúc hờ khá sâu.
Cùng học theo xu hướng phối đồ đôi như nhiều cặp tình nhân nổi tiếng ở Hollywood, Kim và bạn trai Kanye West tới tham gia buổi trình diễn thời trang của hãng Givenchy ở Paris với tông màu đen làm chủ đạo cho trang phục. Bộ váy của Kim được thiết kế với phần ngực bằng vải sheer xuyên thấu giúp cô khoe vòng 1 đầy đặn.
 Tiếp tục diện “cây jeans” ra phố nhưng khoác thêm áo choàng màu hồng nhạt, Kim để bộ ngực "khủng" lấp ló sau chiếc áo sơ mi jeans hôm 1/10 ở Paris.
Cũng trong buổi tối hôm 1/10, bà mẹ một con diện một thiết kế táo bạo của Riccardo Tisci, phần ngực được cắt xẻ sâu hở nửa bầu ngực và cut-out xung quanh eo.
Hôm 11/10, Kim và em gái cùng mẹ khác cha Kylie Jenner tới cửa hàng riêng DASH ở West Hollywood trong sự chào đón của người hâm mộ vây quanh. Kim mặc bộ váy ôm sát, cổ trễ và xẻ chân váy sâu.
Mới đây nhất, người đẹp truyền hình thực tế tung lên trang cá nhân bức ảnh cô diện bộ áo tắm quyến rũ, khoe được vòng 1 lấp ló với vòng 3 nổi tiếng. Hình ảnh này của Kim bị công chúng la ó, nhận xét là rẻ tiền, câu khách.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm