Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim 'siêu vòng ba' tự tin mặc bikini sau khi giảm 11kg

Gần 4 tháng sau khi sinh em bé, ngôi sao truyền hình thực tế đã giảm được khoảng 11kg và tự tin khoe dáng trong bộ áo tắm một mảnh hở hang.

Cách đây vài giờ, Kim Kardashian chia sẻ hình ảnh mặc áo tắm hở hang lên trang cá nhân kèm theo dòng chữ "Không chỉnh sửa". Bức ảnh tự sướng cho thấy Kim "siêu vòng ba" đã thon thả hơn rất nhiều kể từ khi sinh bé gái North vào tháng 6.

Nhờ chế độ ăn kiêng Atkins, Kim Kardashian đã giảm được khoảng 11kg. Tất nhiên đây là một tín hiệu đáng mừng và người đẹp 32 tuổi phải chia sẻ ngay lập tức với người hâm mộ. Atkins là chế độ ăn kiêng bao gồm protein nạc và các chất béo có lợi cho sức khỏe đến từ nguồn hoa quả, rau, pho mát, bơ, các loại hạt...

Kim Kardashian không muốn áp dụng phương pháp ăn kiêng có hại cho sức khỏe hoặc giảm cân quá nhanh vì sợ ảnh hưởng đến nguồn sữa mẹ. Kim bắt đầu áp dụng phương pháp ăn kiêng Atkins sau khi sinh em bé được nửa tháng.

Cân nặng là vấn đề "đau đầu" với Kim bởi trong thời gian mang bầu, cô bị một số trang báo mạng chê đồ sộ như thể tăng lên 90kg.
Hình ảnh mới đây nhất cho thấy ngôi sao truyền hình thực tế đã giảm cân đáng kể.
Kim Kardashian hiện tại (trái) và lúc chuẩn bị lâm bồn (phải).

 

 

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm