Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kanye West đánh paparazzi túi bụi

Vốn đã không ưa các tay săn ảnh, rapper vừa lên chức bố không ngại hạ gục một paparazzi chụp ảnh anh ngay khi xuất hiện ở sân bay LAX.

Kanye West đánh paparazzi túi bụi

Vốn đã không ưa các tay săn ảnh, rapper vừa lên chức bố không ngại hạ gục một paparazzi chụp ảnh anh ngay khi xuất hiện ở sân bay LAX.

Ngày hôm qua (19/7), Kanye West có mặt ở sân bay LAX, tại lối ra có một nhóm phóng viên ảnh gồm 5 người đang đứng bấm máy lia lịa vào anh.
Trên trường đến xe riêng đang chờ sẵn, một paparazzi liên tục hỏi Kayne trong khi rapper đang có tâm trạng không hứng thú trả lời. Bị tay săn ảnh này dai dẳng hỏi, giọng ca Gold Digger bực mình đi tới và nói: “Tôi đã nói là đừng có nói chuyện với tôi đúng không? Anh đang cố để tôi gặp rắc rối hả?”.
 
 Ngay sau câu nói, Kayne lao tới giật camera và dùng chân đá vào người paparazzi, trong khi đó tay săn ảnh kiên quyết dùng tay ôm lấy camera.
 
 Trước đó một tuần, cũng tại sân bay này, Kanye West đã cảnh báo với cánh săn ảnh: “Đừng nói chuyện với tôi, tôi không muốn nghe paparazzi hỏi mình hoặc với bất cứ ai mà tôi biết. Đứng có nói với tôi”.
 
 Cảnh sát và cứu thương được gọi tới nhưng Kayne đã đi mất. Cách đây vài ngày, cuốn băng ghi âm ghi lại lời mỉa mai Taylor Swift, Pink của Kanye tại bữa tối cùng với đám bạn sau khi tham gia lễ trao giải MTV Video Music Awards năm 2009 vừa bị rò rỉ ra ngoài. Tại sự kiện này, khi Taylor lên nhận giải, Kayne đã lao lên sân khấu xen ngang vào bài phát biểu của cô. Sau đó anh đã có lời xin lỗi nhưng dường như câu chuyện xỉa xói 2 nữ ca sĩ vẫn tiếp tục trên bàn ăn. Trong đoạn băng, Kayne khẳng định nhiều lần rằng Taylor không thể đánh bại Beyonce và chế giễu bàn trình diễn của Pink.
 
 Kayne vừa lên chức bố hôm 15/6 khi bạn gái Kim Kardashian sinh cho anh một cô con gái và đặt tên là North West. Rapper 36 tuổi thường xuyên phải di chuyển để hoàn thành công việc và đồng thời được ở bên con gái. Trái với ý định của Kim, Kanye không muốn bán ảnh North cho báo giới và không đồng ý đưa cô bé lên show truyền hình thực tế của nhà Kardashian.


Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm