Rolex 'ngáng chân' người bán trung gian
Với quyết định mở cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Trung Quốc, thương hiệu đồng hồ xa xỉ Rolex quyết tâm trực tiếp chinh phục khách hàng, không phụ thuộc vào các kênh trung gian.
1.569 kết quả phù hợp
Rolex 'ngáng chân' người bán trung gian
Với quyết định mở cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Trung Quốc, thương hiệu đồng hồ xa xỉ Rolex quyết tâm trực tiếp chinh phục khách hàng, không phụ thuộc vào các kênh trung gian.
Sản xuất suy yếu khắp toàn cầu
Sản xuất toàn thế giới sụt giảm trong tháng 9 do suy thoái kinh tế và nhu cầu tiêu dùng yếu ớt, dù chính phủ các nước đã áp dụng nhiều chính sách hỗ trợ.
Việt Nam bán gần 1,2 tỷ USD rau quả chỉ trong 1 tháng
Xuất khẩu rau quả trong 9 tháng mang về gần 5,7 tỷ USD, xô đổ kỷ lục của cả năm ngoái.
Việt Nam thu 4,5 tỷ USD từ 12 loại trái cây xuất sang Trung Quốc
Hiện Việt Nam có 12 loại trái cây được xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc với kim ngạch ước tính khoảng 4,5 tỷ USD trong năm nay.
'Vàng đen' trở lại thời hoàng kim, 9 tháng thu hơn tỷ USD
Giá tăng phi mã đã đưa loại hạt nhỏ xíu của Việt Nam được ví như "vàng đen" trở lại thời hoàng kim, khi chỉ 9 tháng xuất khẩu đã thu về hơn 1 tỷ USD.
Sầu riêng xô đổ kỷ lục cả năm ngoái
Hàng trăm triệu dân Trung Quốc phát cuồng với sầu riêng, chi vài tỷ USD mỗi năm mua ăn. Việt Nam trúng lớn nhờ xuất khẩu, tiền bán "trái cây vua" trong 9 tháng lên tới 2,5 tỷ USD.
Bloomberg: Tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam
Tiếp nối triết lý Cà phê Đạo từ Việt Nam được Discovery và CNN đưa tin, mới đây, Bloomberg đã phát sóng phim tài liệu về tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam.
Donald Trump muốn xe Đức phải sản xuất tại Mỹ để hưởng ưu đãi
Để được hưởng các ưu đãi về thuế hay giảm áp lực pháp lý, các hãng xe buộc phải xây dựng nhà máy tại Mỹ.
Thủ tướng: Đưa Đồng Nai phát triển kinh tế và thu nhập cao hàng đầu
Làm việc với lãnh đạo tỉnh Đồng Nai, Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị tỉnh Đồng Nai phát huy tinh thần “3 tiên phong”, tập trung thực hiện 8 nhiệm vụ trọng tâm.
Fed giảm lãi suất tác động thế nào lên tiền Đồng?
Sau quyết định cắt giảm 0,5 điểm % lãi suất của Fed, áp lực lên tỷ giá USD/VND được dự báo hạ nhiệt trong những tháng cuối năm.
PTT Hồ Đức Phớc làm việc tại Lạng Sơn về xây dựng cửa khẩu thông minh
Việc triển khai thí điểm xây dựng cửa khẩu thông minh áp dụng hình thức giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu mới nhằm nâng cao hiệu suất thông quan, đáp ứng nhu cầu giao thương ngày càng tăng.
Việt Nam đóng góp 1/3 sản lượng cà phê robusta toàn cầu, nhưng thiên tai đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến nguồn cung. Giá robusta hiện đã gần ngang ngửa hạt arabica cao cấp.
'Trùm' kim cương tìm lối thoát giữa khủng hoảng
Với 25% GDP đến từ kinh doanh kim cương, kinh tế Botswana đang đứng trước nguy cơ suy thoái khi giá kim cương thế giới lao dốc mạnh.
Mỹ, Trung Quốc chi cả tỷ USD mua tôm từ Việt Nam
Lũy kế 8 tháng đầu năm, 2 thị trường lớn là Mỹ và Trung Quốc đã chi lần lượt 482 triệu USD và 477 triệu USD nhập khẩu tôm từ Việt Nam.
Hội nghị của Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp lớn
Sáng 21/9, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị của Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp lớn về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội.
Đồng baht Thái tăng cao nhất 26 năm
Đồng baht Thái đang trên đà đạt mức tăng hàng quý lớn nhất kể từ cuộc khủng hoảng tài chính châu Á, đe dọa làm chệch hướng phục hồi của các ngành du lịch và xuất khẩu tại Thái Lan.
Ôtô nhập khẩu vào Việt Nam tăng trở lại
Số lượng xe nhập khẩu vào Việt Nam có dấu hiệu hồi phục sau khi giảm mạnh ở nửa đầu tháng Ngâu.
Nông sản Việt được lợi gì sau 4 năm thực thi Hiệp định EVFTA?
Sau 4 năm thực thi, Việt Nam đã tận dụng nhiều ưu đãi từ EVFTA, giúp gia tăng kim ngạch xuất khẩu nông sản, củng cố vai trò chủ lực của ngành trong nền kinh tế.
Trung Quốc sẽ chi 10 tỷ USD mua sầu riêng, cảnh báo cho hàng Việt
Trung Quốc sẽ chi hơn 10 tỷ USD để nhập khẩu sầu riêng thời gian tới. Song, lãnh đạo Cục Bảo vệ thực vật đưa ra những cảnh báo với sầu riêng Việt khi xuất sang thị trường này.
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc bành trướng quốc tế
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.