Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Kardashian và bộ sưu tập siêu xe triệu USD

Bộ sưu tập siêu xe 2 triệu USD của Kim Kardashian có 5 chiếc Maybach do Kanye West tặng, mỗi chiếc trị giá 200.000 USD.

Sieu xe cua Kim Kardashian anh 3

Trong đó, mẫu Rolls-Royce Ghost được Kardashian độ lại khá đặc biệt. Trả lời Vogue, người đẹp cho biết cô đính pha lê mờ ở mặt trước của xe, thay vì phiên bản bình thường của dòng này. "Chiếc Rolls-Royce của tôi cũng có màu xám và đính pha lê. Tôi làm vậy vì nghĩ đó là điều độc đáo", Kardashian nói. Ảnh: @platinum_group.

Sieu xe cua Kim Kardashian anh 4

Vanity Fair cho biết đa số xế hộp của Kardashian do Platinum Motorsports cải tạo, làm mới theo phong cách riêng của cô. Người đẹp là khách hàng trung thành của hãng. Vợ cũ Kanye West nói cô biết chính xác mình muốn làm gì với xế hộp của mình. Ảnh: Vanity Fair.

Sieu xe cua Kim Kardashian anh 5

Bên cạnh Rolls-Royce, bà mẹ 4 con thể hiện tình yêu dành cho Maybach. Cô thường xuyên chụp ảnh với chiếc Maybach GLS 600 2022 (250.000 USD) và Maybach S580 2022 (250.000 USD). Hồi năm 2020, TMZ đưa tin West đã mua cho vợ cũ 5 chiếc Maybach 2021, giá 200.000 USD mỗi chiếc. Ảnh: TMZ.

Sieu xe cua Kim Kardashian anh 8

Bộ sưu tập siêu xe của Kardashian còn có Land Rover Range Rover SVAutobiography, trị giá 177.000 USD. Mẫu xe có màu bạc KK x Platinum Special Pantone Satin Silver và được trang bị bánh xe của Platinum Group. Ảnh: @platinum_group.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Khối tài sản 350 triệu USD của ‘Deadpool’ Ryan Reynolds

Ryan Reynolds tích lũy khối tài sản kếch xù nhờ đóng phim, kinh doanh. Tài tử từng lọt top những sao nam kiếm tiền giỏi nhất Hollywood.

Johnny Depp sau 10 tháng thắng kiện Amber Heard

Trong khi Amber Heard ở ẩn, Johnny Depp hoạt động nghệ thuật sôi nổi sau vụ kiện phỉ báng. Tài tử hiện sống tại vùng nông thôn nước Anh.

Người mẫu thừa kế khối tài sản tỷ USD từ đế chế dầu mỏ

Người mẫu Ivy Getty xuất thân "trâm anh thế phiệt", được thừa hưởng một phần trong khối tài sản tỷ USD của gia tộc dầu mỏ Getty.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm