Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Kardashian đọ sắc với Victoria Beckham

Xuất hiện chung khung hình, Victoria Beckham được khen thần thái sang trọng, thanh lịch còn Kim Kardashian khoe dáng gợi cảm với đầm ôm sát.

Hôm 21/11, Kim Kardashian có dịp gặp gỡ Victoria Beckham tại một buổi tiệc ở California (Mỹ). Đây là lần hiếm hoi hai ngôi sao nổi tiếng đọ sắc cùng nhau. Bộ đôi còn chụp ảnh để lưu lại kỷ niệm.

Trong lần tái ngộ này, vợ danh thủ CLB Manchester United mặc suit hai hàng khuy theo phong cách thanh lịch. Cô trở nên nổi bật khi đứng cạnh chị em Kim - Kourtney Kardashian diện đồ sắc đen gợi cảm.

Trên mạng xã hội có nhiều bình luận khen thần thái sang trọng của Victoria, sự trẻ trung của chị em nhà Kim "siêu vòng 3". Dù đã ở độ tuổi U40-U50, các sao đều giữ được nhan sắc rạng ngời, làn da căng bóng.

Victoria Beckham và Kim Kardashian có ảnh hưởng lớn đến làng thời trang thế giới. Cả hai đều sở hữu thương hiệu làm đẹp riêng, phong cách ăn mặc được nhiều phụ nữ theo đuổi.

Trong quá khứ, bà xã Kanye West nhiều lần bị chê cố bắt chước gu phối trang phục, góc chụp ảnh giống đàn chị. Khi bàn về chuyện này, Kim nói: "Chị ấy chính là thần tượng thời trang của tôi. Chúng tôi có vài người bạn chung, và chị ấy nói năng rất nhẹ nhàng".

Ngôi sao truyền hình thực tế bày tỏ cô rất thích quần áo do Victoria Beckham thiết kế vì chúng ôm sát người, hợp với thân hình đồng hồ cát của cô. 

Kim Kardashian hoi ngo Victoria Beckham anh 3
Phong cách thời trang của cả hai có nhiều nét tương đồng. 

Trái lại, Victoria được cho là không có thiện cảm với Kim trước đó. Năm 2014, bà Beck được ngôi sao truyền hình thực tế ngỏ lời nhờ thiết kế váy cưới nhưng cô đã từ chối vì không muốn hạ thấp giá trị thương hiệu thời trang của mình.

Tờ Daily Star cho hay: "Kim rất mong được mặc váy của Victoria Beckham trong ngày trọng đại. Nhưng Victoria thường làm việc với các ngôi sao hạng A và giới hoàng gia. Cô ấy không muốn bị kéo vào thế giới của các ngôi sao truyền hình thực tế".

Kim Kardashian chúc mừng tử tù được hoãn thi hành án

Kim Kardashian thể hiện sự vui mừng khi tử tù Rodney Reed được hoãn thi hành án. Cô đã gặp gỡ với nhân vật này khi anh được thông báo lùi thời điểm thi hành án 120 ngày.



Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm