Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Kardashian tỏa sáng trên thảm đỏ sau khi giảm 9 kg

Tại thảm đỏ lễ trao giải People Choice Awards (PCAs) tối 10/11, Kim Karshadian xuất hiện với vóc dáng thon gọn sau khi giảm 9 kg.

Kim Kardashian mac goi cam anh 1
Tối 10/11, tại Los Angeles (Mỹ), “siêu vòng 3” Kim Karshadian cùng 2 chị em gái Khloe và Kourtney Kardashian đã xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải People Choice Awards 2019 (PCAs). Sự có mặt của cô nhanh chóng trở thành tâm điểm của ống kính máy quay.
Kim Kardashian mac goi cam anh 6
Đây là kết quả của việc luyện tập chăm chỉ sau nhiều tuần qua. Bà xã Kanye West chia sẻ trên Instagram cá nhân về việc tăng tới 8 kg hồi năm ngoái và thừa nhận từng cảm thấy tổn thương bởi những lời chỉ trích dành cho cơ thể mình. Bởi vậy, cô đã quyết định tăng cường chế độ tập luyện để lấy lại vóc dáng.
Kim Kardashian mac goi cam anh 7
Kim chia sẻ: “Tôi đã tập luyện vô cùng chăm chỉ như một vận động viên thể hình trong suốt một năm qua. Kết quả là tôi đã giảm được 9 kg và tôi thật sự tự hào về điều này. Thật tuyệt vời khi trước đây tôi đã tưởng rằng mình sẽ kẹt ở mức 63 kg mãi thôi nhưng giờ chỉ còn khoảng 52 kg. Khi mới bắt đầu tập luyện, tôi gần như không thấy sự thay đổi nào, tuy nhiên nếu bạn kiên định thì chắc chắn thành công sẽ đến”.
Kim Kardashian mac goi cam anh 8
Tại giải PCAs năm nay, Kim đã đại diện gia đình nhận giải thưởng với chương trình truyền hình thực tế về gia đình Kardashian năm 2019. Phát biểu trước đám đông, cô bày tỏ niềm vui và sự biết ơn với người hâm mộ.

Kim Kardashian hóa trang thành luật sư bốc lửa

Trong lễ hội hóa trang Halloween năm nay, ngôi sao truyền hình thực tế biến mình thành nhân vật nữ luật sư tóc vàng Elle Woods trong bộ phim nổi tiếng “Legally Blond”.


Minh Quân

Bạn có thể quan tâm