Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Jong Un lần đầu xuất hiện cùng vợ sau gần 50 ngày

Sau nhiều tuần vắng mặt trên truyền thông, lãnh đạo Triều Tiên lần đầu cùng vợ tham gia sự kiện gặp gỡ các vận động viên vừa trở về từ ASIAD 2014.

zing_1
Ngày 19/10, ông Kim Jong Un cùng phu nhân Ri Sol Ju đã gặp gỡ, thăm hỏi và động viên đoàn thể thao Incheon Asian Games. Đây là lần đầu tiên họ chính thức xuất hiện cùng nhau kể từ sau khi họ tham gia buổi hoà nhạc ngày 9/3. 
zing_2
 Tiếp đón lãnh đạo Kim và phu nhân là những vận động viên tiêu biểu, những người đã giành được nhiều huy chương trong các kỳ thi đấu gần đây. 

Kim Jong Un tái xuất sau 40 ngày

Truyền thông Triều Tiên vừa phát hình ảnh Kim Jong Un tới thăm khu dân cư và cơ sở khoa học, kết thúc sự vắng mặt dài ngày cùng lời đồn đoán về sức khỏe và quyền lực của ông.

Zing_3
Kim Jong Un cười nói vui vẻ và bắt tay chúc mừng từng vận động viên và huấn luyên viên. 
zing_4
Ông gửi lời chúc mừng cho thành công mà đoàn thể thao đã đạt được.

Những chuyến thị sát sản xuất liên tiếp của Kim Jong Un

Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un liên tục thị sát tình hình sản xuất của quốc gia bí ẩn nhất thế giới, trước khi không xuất hiện trên các phương tiện truyền thông suốt 40 ngày qua.


zing_5
Các vận động viên rất vui mừng khi lần đầu được tiếp xúc và chụp ảnh cùng lãnh đạo. 
Zing_6
Kim Jong Un vui mừng trong vòng vây hân hoan chào đón của mọi người.
Zing_8
Kim Jong Un thết đãi những vận động viên ưu tú bằng buổi đại tiệc và chúc cho họ gặt hát được nhiều thành công hơn trong tương lai.

Những bí mật thời thơ ấu của nhà lãnh đạo Kim Jong Un

Nhà lãnh đạo của Triều Tiên Kim Jong Un thuở niên thiếu là một cậu bé nóng tính nhưng quyết đoán, có khiếu hài hước, thích chơi bóng rổ và đặc biệt thần tượng Michael Jordan.

Ngọc Anh

Bạn có thể quan tâm