Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Anh rộn ràng chào đón Giáng sinh

Gương mặt quen thuộc của top 20 "Thử thách cùng bước nhảy 2014", Kim Anh cùng với 2 người bạn thân là Duy Hải và Thế Bảo đã có những shot ảnh đẹp, vui tươi.

Bộ ảnh nằm trong dự án sắp tới và cũng là món quà tri ân gửi tặng đến fan hâm mộ trong dịp Giáng sinh năm nay.

Ba con người - Ba cá tính

Nhắc đến Thế Bảo, chúng ta không thể nào quên anh chàng hip hop tự tin với những động tác cực chất mặc dù thân hình không hề “mi nhon” tý nào. Anh đã khẳng định, chỉ cần đam mê, nỗ lực hết mình thì cho dù bạn béo, bạn vẫn có thể nhảy và nhảy tốt, vẫn có thế cống hiến những màn trình diễn hay nhất đến khán giả và người hâm mộ.

Trái ngược hoàn toàn với Thế Bảo là Duy Hải ngọt ngào, sâu lắng. Anh chàng hotboy mắt hí này đã nhiều lần lấy đi nước mắt của khán giả trong những phần thi của mình. Có xuất thân khá nổi bật, Thế Hải là một diễn viên xiếc, nền tảng này đã giúp cho anh vươn xa hơn khi lấn sân sang nhảy múa, và nhất là múa đương đại.

Không chất như hip hop, và cũng không sâu lắng theo lối đương đại, nhưng Kim Anh cá tính và quyến rũ với thể loại của mình - jazz. Cũng giống như những thí sinh khác, Kim Anh tìm đến và gắn bó bền chặt với nhảy múa cùng một tình yêu sâu đậm. Cô gái có “đôi chân phù thủy” đã chinh phục ban giám khảo cũng như khán giả bằng những màn biểu diễn đặc sắc mang đậm dấu ấn khó quên.


Vì 1 tình yêu với fan

Tuy Kim Anh và hai người bạn của mình có những thế mạnh khác nhau với 3 phong cách riêng biệt nhưng vì một tình yêu dành cho người hâm mộ, họ luôn sẵn sàng và cống hiến hết mình vì nghệ thuật và bộ ảnh chính là dấu ấn kỷ niệm mà 3 gương mặt nổi bật này dành cho fan. Họ cũng không quên gửi đến fan lời chúc giáng sinh ấm áp và tràn đầy hạnh phúc.

Nằm trong chuỗi dự án mới, buổi offline lúc 13h30 tại Hitea - Trà Sữa Việt 190 Cao Thắng, Q.10, TP.HCM của Kim Anh cùng những người bạn cũng là một món quà tinh thần dành cho những người quan tâm, quý mến cô của cô nhân dịp giáng sinh.

Kim Anh

Tư liệu: Kim Anh

Bạn có thể quan tâm