Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi Pu xinh đẹp kết đôi cùng Lý Quí Khánh trên thảm đỏ

Tối 22/12, Chi Pu trong trong bộ đầm nữ tính khoác tay nhà thiết kế điển trai ở thảm đỏ lễ trao giải thưởng truyền hình và điện ảnh Ngôi sao xanh tại TP.HCM.

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý thu hút mọi ống kính ngay từ khi bước xuống xe riêng vào thảm đỏ. Thành công từ bộ phim Hương Ga khiến họ trở thành cặp đôi được yêu thích của làng giải trí Việt.
Trương Ngọc Ánh và Kim Lý cũng được đề cử một số hạng mục của giải thưởng. Theo đó, ở hạng mục Nam, nữ diễn viên được yêu thích nhất, họ có số lượng bình chọn áp đảo đối thủ trước đêm trao giải.
Hai nữ diễn viên Hương Ga chụp hình trên thảm đỏ. Kể từ khi đóng chung phim, hai người rất thân ngoài đời. Trong khi bà mẹ một con nổi bật với bộ cánh màu vàng thì Trang Trần gợi cảm với bộ cánh chất liệu lưới.
Nữ diễn viên Lê Khánh được ông xã sắp cưới tháp tùng đến sự kiện. Cô cũng được đề cử ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai diễn trong phim Độc thân tuổi 30.
Chi Pu cũng nổi bật không kém trong một thiết kế của NTK Lý Qúi Khánh. Khác với những lần trước, thời gian này, hot girl Hà thành thường diện những chiếc váy nữ tính khi đi sự kiện.
Với vai Diệu ngày nhỏ trong Hương Ga, Chi Pu được đề cử Nữ diễn viên triển vọng do Hội đồng nghệ thuật bình chọn.
Cặp ngôi sao nổi tiếng của Phillipines trong bộ phim Trái tim bé bỏng được hàng triệu khán giả Việt yêu thích.
Kiwi Ngô Mai Trang sexy với váy xẻ cao khi đi cùng ông xã Hoàng Dương. Cả hai được yêu thích trong show truyền hình thực tế Cuộc đua kỳ thú.
Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo nữ tính trong chiếc đầm hồng nhạt. Cô được nam diễn Kinh Quốc tháp tùng.
Dương Yến Ngọc đi cùng MC Quyền Linh trên thảm đỏ.
Nữ diễn viên Anh Thư đi cùng MC Vũ Mạnh Cường.
Khác những bộ cánh cá tính trên sân khấu, Đông Nhi chọn chiếc đầm cúp ngực khoe vẻ gợi cảm và nữ tính bên bạn trai Ông Cao Thắng khi đi sự kiện. Cặp đôi xuất hiện khá muộn so với đồng nghiệp.
Đạo diễn Lê Hoàng vẫn chuộng phong cách đeo kính khi đi trên thảm đỏ.
Nữ diễn viên Ngân Khánh được người hâm mộ chào đón, hô tên khi bước vào thảm đỏ. Với vai diễn trong phim, Bước khẽ tới hạnh phúc, cô cũng có mặt trong đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.
Sở hữu làn da trắng và vóc dáng nhỏ nhắn, Ngân Khánh luôn chọn những bộ cánh tôn vẻ nữ tính của mình khi đi sự kiện.
Người đẹp sinh năm 1985 khoe vai lưng trần quyến rũ.
Trang  Nhung cũng được chú ý với chiếc bụng bầu trên thảm đỏ. Cô đang mang thai ở tháng thứ 5 nhưng vẫn chăm chỉ tham gia sự kiện một mình.
Hai mỹ nhân thích thú khi gặp tài tử điện ảnh một thời - nam diễn viên Lý Hùng. Anh cũng được đề cử trong giải thưởng.
Nhật Kim Anh thích thú với bụng bầu của Trang Nhung.
Minh Hằng thanh lịch, sang trọng trong chiếc đầm trắng. Năm 2014 là năm khá thành công của Minh Hằng trong cả lĩnh vực phim ảnh lẫn âm nhạc.
Nữ diễn viên Thanh Thúy nổi bật trong chiếc đầm đuôi cá màu đỏ. Cô ngày càng được khen trẻ đẹp và ăn mặc tinh tế, sang trọng hơn ngày trước.
Thu Hằng đảm nhận MC tại lễ trao giải.
Người đẹp Diệp Lâm Anh.
Hot girl Sam ngày càng trưởng thành, chững chặc.Cô cũng được khen về phong cách ăn mặc có sự lột xác.
Lan Ngọc diện đầm lệch vai.
Vân Trang nổi bật trên thảm đỏ với chiếc đầm tím gợi cảm, lộng lẫy. Với vai diễn trong phim Sông dài, cô được đề cử Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất.
Trương Quỳnh Anh nổi bật trong một thiết kế của NTK Lý Qúi Khánh.
Nữ diễn viên Avika Gor trong phim Cô dâu 8 tuổi diện trang phục truyền thống của Ấn Độ tham dự lễ trao giải.
Xuân Lan với chiếc áo dài cá tính.

Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm