Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Việt mặc gợi cảm mừng phim 'chị Hội' ra rạp

Ngoài dàn diễn viên chính trong phim, những mỹ nhân như Diễm My 9x, Ngô Thanh Vân, Andrea, Hari Won, Thúy Nga... mặc sexy thu hút sự chú ý trong buổi ra mắt phim "Để mai tính 2".

Tối 10//12, bộ phim Để mai tính 2 ra mắt tại TP.HCM với sự góp mặt của dàn diễn viên trong phim và bạn bè, đồng nghiệp. Ngô Thanh Vân diện váy nổi bật với hai màu xanh, cam cùng Petay Nguyễn đến chúc mừng "chị Hội" Thái Hòa và đạo diễn Charlie Nguyễn.
Nữ diễn viên sóng bước thân mật bên Petey Nguyễn, bạn diễn trong phim Ngày nảy ngày nay, cũng là người mà cô đang vướng nghi án hẹn hò đến buổi công chiếu phim. Cả hai nói chuyện thoải mái, vui vẻ trong suốt sự kiện. Cặp đôi không ngại các ống kính hướng về phía mình.
Sau khi đóng chung phim, cả hai vướng nghi án hẹn hò khi thường xuyên gặp gỡ ngoài đời thường. Tuy nhiên, vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm nên Ngô Thanh Vân cho rằng giữa họ chỉ là đồng nghiệp. Trước đó, Petey Nguyễn là gương mặt quen thuộc với khán giả VTVCab qua show truyền hình thực tế Phù thủy đường phố. Anh chính là Việt kiều Úc mang khao khát đưa môn nghệ thuật mới mẻ và thú vị - ảo thuật đường phố đến với khán giả Việt.
Ngô Thanh Vân đến chúc mừng đạo diễn Charlie Nguyễn - người đã giúp cô trở thành đả nữ số một màn ảnh từ phim Dòng máu anh hùng. Sau thành công của Để mai tính cách đây 3 năm, Charlie Nguyễn quyết định thực hiện phần hai của bộ phim để thỏa mãn những khán giả đã trót yêu nhân vật Phạm Hương Hội (chị Hội).
Nội dung phần 2 xoay quanh cuộc đời của Phạm Hương Hội (Thái Hòa) - chàng gay thất tình với Dũng (Dustin Nguyễn) vì đã yêu Mai (Kathy Uyên). Nếu phần 1 khép lại bằng happy ending cho đôi nhân vật chính và đầy tiếc nuối cho chàng gay yêu hết mình nhưng đến cuối cùng chỉ có một mình, thì phần 2 mở ra một cuộc tình mới cho Hội, may mắn trong vấn đề tài chính nhưng lận đận trong chuyện tình duyên. Nhân vật chị Hội trở lại sau hơn 3 năm, vẫn mê trai như xưa. Với phong cách hài hước của Thái Hòa từng thành công trongTèo Em, sang đến Để mai tính 2, anh vẫn khiến khán giả vẫn phải cười đau bụng vì chị Hội.
Để mai tính 2 là phim hài có pha chút tình cảm lãng mạn và tâm lý xã hội của đạo diễn Charlie Nguyễn. Ngoài vai chính “chị Hội” của diễn viên Thái Hòa rất được khán giả hâm mộ chờ đợi thì điểm nhấn lần này là sự xuất hiện của hàng loạt hot girl vây quanh chị Hội.
Andrea mặc gợi cảm xuất hiện trong buổi công chiếu phim. Trước đó, hình ảnh hậu trường của cô trong phim tung ra thu hút sự quan tâm của khán giả, tuy nhiên, khi xem phim, vai diễn của cô bị cắt sạch sẽ.
Hoa hậu Ngọc Diễm khoe vóc dáng mảnh mai trong chiếc đầm dây xẻ sâu gợi cảm.
Nữ diễn viên hài Thúy Nga diện váy ren xuyên thấu thu hút sự chú ý trong buổi ra mắt phim.
Hari Won được bạn trai Tiến Đạt tháp tùng đi xem phim. Mặc dù yêu nhau hơn 7 năm nhưng tình cảm của họ vẫn thắm thiết như thủa mới yêu.
Sau khi tham gia Ơn giời, cậu đây rồi, hot girl xứ Hàn nhận được nhiều lời mời đóng phim. Cô đang háo hức chờ đợi sự phản hồi của người hâm mộ với vai diễn của mình trong Chàng trai năm ấy ra rạp.
Bảo Anh mặc kín cổng cao tường dự ra mắt phim.
Ca sĩ Lều Phương Anh cũng góp mặt với một vai nhỏ trong phim này.
Bà bầu Trang Nhung cũng tham gia sự kiện một mình. Cô diện váy suông che vòng hai đang lớn nhanh từng ngày.
Diễn viên hài Thu Trang gặp khó khăn trong việc đi lại với chiếc đầm đuôi cá dài lượt thượt.
Nam diễn viên Hiếu Nguyễn cũng háo hức với Để mai tính 2. Sau thành công với Hưng Mã trong Hương Ga, anh tiếp tục được mời đóng Quyên cùng diễn viên Trần Bảo Sơn.
Ca sĩ Trung Quân Idol.
Hai diễn viên Linh Sơn và Quang Sự bảnh bảo với vest.
Nữ diễn viên Tú Vi đi xem phim cùng bạn trai Văn Anh.
Kathy Uyên, người thủ vai nhân vật nữ chính Mai trong Để mai tính phần trước cũng sẽ tiếp tục có mặt trong phần này nhưng chỉ vài phút trong vai khách mời.
Huy Khánh.
Huy Khánh.

Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm