Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhật Kim Anh làm cô dâu e ấp bên Minh Béo

Trong hậu trường của Sao Việt toàn năng, nữ diễn viên xinh đẹp khoe vóc dáng ngọt ngào và tất bật lo cho đêm diễn mặc dù đám cưới đang gần kề.

1

Trong chương trình Sao Việt toàn năng phát sóng tối 21/12, Nhật Kim Anh là cái tên đình đám nhất vì cô bất ngờ kết hôn vào tuần trước. Với chủ đề nhạc phim, nữ diễn viên xinh đẹp chọn ca khúc Thà người đừng hứa trong bộ phim Lời sám hối để trình diễn và nhận được những phản hồi tích cực.

2

Mặc dù không có thời gian chuẩn bị và tập luyện nhưng giọng ca Mưa đã tạnh vẫn hoàn thành tốt phần thi của mình. Tối qua người đẹp chọn bộ áo dài truyền thống để dự thi và đây cũng là trang phục mà Nhật Kim Anh sẽ mặc trong đám cưới chính thức diễn ra vào 27/12 tại Cần Thơ. Trong cuộc thi này, người đẹp chơi khá thân với đàn anh Minh Béo.

1

Nhật Kim Anh chọn áo dài truyền thống cho đám cưới vì cô vốn thích phong tục xưa đồng thời muốn bác bỏ tin đồn cưới chạy vì mang bầu. Vì lịch diễn quá dày đặc nên người đẹp không có thời gian để nghỉ ngơi, cô liên tục chạy show trước và cả sau đám cưới.

1

Minh Luân hóa thành anh nông dân đẹp trai, thể hiện ca khúc nhạc phim Đất phương Nam. Nhờ giọng hát ngọt ngào và diễn xuất tốt nên nam diễn viên điển trai giành một suất an toàn để bước vào đêm thi thứ 7.

2

Xuất thân là một diễn viên nhưng Minh Luân sở hữu giọng hát khá ngọt và sinh trưởng ở miền Tây nên rất thích hợp với dòng nhạc dân ca. Việc anh dự thi Sao Việt toàn năng cũng là dịp để thử thách bản thân ngoài sở trường đóng phim.

3

Minh Luân và Trương Quỳnh Anh tạo dáng thân mật bên bờ cỏ lau, đạo cụ của các thí sinh trong đêm thi.

1

Vẻ ngoài điển trai của nam diễn viên Chạy trốn tình yêu thu hút các sao nữ tham gia chương trình. Cao Mỹ Kim hớn hở chụp ảnh cùng đàn anh.

2

Anh đọ sắc cùng Trang Khàn khi chụp ảnh tự sướng. Nam diễn viên Nhà có 5 nàng tiên khá đa tài, anh không chỉ ca hát mà còn tập tành kinh doanh để trang trải cho cuộc sống ngoài việc đóng phim.

3

Nhà sản xuất, MC Mai Thu Huyền khoe dáng bên trai đẹp.


Kim Chi

Ảnh: Duy England

Bạn có thể quan tâm