Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kiatisuk mắc Covid-19, không chỉ đạo HAGL

HAGL đón tin không vui ngay trước trận đấu với SLNA. HLV Kiatisuk Senamuang đã mắc Covid-19, nên không thể trực tiếp chỉ đạo trên sân Vinh chiều 6/3.

Hôm 5/3, Kiatisuk vẫn ra sân và cùng các cầu thủ HAGL tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với SLNA. Tuy nhiên theo thông tin mới nhất, dựa trên kết quả xét nghiệm Covid-19 vào 6/3, ông đã dương tính với Covid-19.

Trước đó, trợ lý thân cận của “Zico Thái” là Bundit Thiabthong cũng đã nhiễm virus và ở lại Pleiku. Theo quy định, cả hai sẽ không được phép góp mặt trong trận đấu.

Kiatisuk nhiem Covid-19 truoc tran slna anh 1

HLV Kiatisuk mất quyền chỉ đạo ở trận làm khách của HAGL trên sân Vinh chiều 6/3. Ảnh: Quang Thịnh.

Người chỉ đạo HAGL thay cho Kiatisuk sẽ là trợ lý Nguyễn Văn Đàn. Hai năm trước, ông Nguyễn Văn Đàn cùng ông Dương Minh Ninh từng được bầu Đức chỉ định làm quyền HLV trưởng dẫn dắt HAGL ở giai đoạn cuối V.League 2020.

Sự vắng mặt của Kiatisuk khiến HAGL rơi vào tình cảnh khó khăn hơn. Trước đó, HAGL không có được kết quả tốt khi hoà liên tiếp với cùng tỷ số 0-0 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Nam Định.

Ngay sau trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Kiatisuk cũng thẳng thắn nói phong độ của một số cầu thủ trong lực lượng HAGL chưa cao như kỳ vọng.

Đang ở thời điểm khởi đầu không tốt, HAGL lại phải hành quân tới sân Vinh, nơi họ luôn gặp rất nhiều khó khăn trước SLNA.

Nội binh duy nhất của HAGL ghi bàn được vào lưới SLNA trong 8 trận gần đây là Nguyễn Công Phượng. Ở lần gặp nhau này, HAGL sẽ trông chờ thêm vào bộ đôi Brandao và Baiano trên hàng công.

HAGL mới có 2 điểm sau 2 trận hòa trong khi SLNA có 3 điểm với một chiến thắng và một trận thua. Trận đấu diễn ra vào lúc 17h ngày 6/3.

U23 Việt Nam chiến thắng bằng đẳng cấp của HLV Đinh Thế Nam

Với lực lượng chắp vá, U23 Việt Nam vẫn vượt qua Timor Leste để giành vé vào chung kết giải Đông Nam Á.

Thầy Park đi xem 2 trung vệ mới của tuyển Việt Nam Chiều 7/1, HLV Park Hang-seo có mặt trên sân Quy Nhơn để "xem giò" 2 trung vệ mới của tuyển Việt Nam là Nguyễn Hữu Tuấn (HAGL) và Liễu Quang Vinh (CLB Đà Nẵng).

Sự mờ nhạt của HAGL sau 2 vòng đầu ở V.League

Huấn luyện viên (HLV) Kiatisuk Senamuang sẽ có mùa giải mệt mỏi khi bước chạy đà ở V.League 2022 chưa hoàn hảo. Lực lượng mỏng và không có thay đổi nhiều so với mùa giải trước.

SLNA bổ sung Oseni trước trận gặp HAGL

Đội chủ sân Vinh bất ngờ thay thế ngoại binh trước thềm vòng 3 - V.League 2022. Tiền đạo Oseni Bolaji chuyển đăng ký từ CLB Hà Nội sang SLNA.

Nam Phương

Bạn có thể quan tâm