Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kiatisuk hợp tác với Liverpool

Sau gần nửa năm chia tay CLB Công An Hà Nội, HLV Kiatisuk Senamuang chính thức trở lại với bóng đá trong một vai trò mới.

HLV Kiatisuk Senamuang trong chuyến làm việc tại Liverpool tháng này.

Theo thông tin từ Thairath, cựu huấn luyện viên trưởng của CLB HAGL và CAHN vừa được bổ nhiệm làm giám đốc Học viện Liverpool Thái Lan.

Đây là bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp Kiatisuk, đồng thời thể hiện sự tin tưởng của Liverpool vào khả năng và kinh nghiệm của ông trong việc phát triển tài năng trẻ.

Trong vai trò mới, Kiatisuk sẽ làm việc chặt chẽ với các huấn luyện viên được Liverpool cử sang Thái Lan, nhằm nâng cao chất lượng đào tạo bóng đá trẻ tại xứ sở Chùa Vàng.

"Zico Thái" được kỳ vọng giúp các cầu thủ trẻ phát triển toàn diện, không chỉ về mặt kỹ năng chơi bóng mà còn cả tinh thần và bản lĩnh thi đấu. Đội chủ sân Anfield có tầm nhìn dài hạn về việc khai thác tiềm năng bóng đá tại khu vực Đông Nam Á, đặc biệt ở Thái Lan.

Trong thời gian gần đây, Kiatisuk thường xuyên có mặt tại Anh để theo dõi các trận đấu của Liverpool cũng như một số CLB khác tại Premier League. Cựu HLV HAGL từng chia sẻ đó là cơ hội để ông cập nhật kiến thức và xu hướng bóng đá hiện đại, đồng thời chuẩn bị cho vai trò mới tại Học viện Liverpool.

"The Kop" vốn là đội bóng yêu thích của Kiatisak từ lâu. Trên trang cá nhân, cựu tiền đạo "Voi chiến" thường xuyên đăng tải hình ảnh mặc áo của Liverpool và xem các trận đấu tại Anfield.

Tân binh Manchester United bị nghi ngờ

Cựu danh thủ Paul Merson và Paolo Di Canio tin rằng Joshua Zirkzee không đủ giỏi và nên ngồi dự bị khi MU chạm trán Brentford ở vòng 8 Premier League vào tối 19/10 (giờ Hà Nội).

Tottenham nín thở chờ Son Heung-min

HLV Ange Postecoglou thừa nhận Son Heung-min đang hồi phục tốt và hy vọng chân sút người Hàn Quốc kịp bình phục cho vòng 8 Ngoại hạng Anh cuối tuần này.

Hiện tượng chưa từng có xảy ra ở giải Thụy Sĩ

Giải VĐQG Thụy Sĩ (Swiss Super League - SSL) là giải đấu duy nhất ở châu Âu chứng kiến đội đương kim vô địch đứng cuối bảng xếp hạng sau giai đoạn đã qua của mùa giải 2024/25.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm