Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kiatisuk có thể sớm trở lại Việt Nam

Sau khi chia tay CLB Công An Hà Nội (CAHN), Kiatisuk Senamuang có khả năng quay lại HAGL nhưng trong một vai trò khác.

Kiatisuk có thể trở lại Việt Nam trong tương lai gần. Ảnh: Bảo Ngọc.

Theo tìm hiểu của Tri thức - Znews, đơn vị tài trợ cho HAGL mới đây đã bày tỏ với bầu Đức về việc muốn đưa Kiatisuk Senamuang trở lại trước mùa giải 2024/25.

Cựu HLV trưởng tuyển Thái Lan đang nghỉ ngơi ở quê nhà, chưa có công việc mới. Nếu đồng ý trở lại HAGL, ông có khả năng đảm nhận vai trò khác chứ không phải HLV trưởng đội một, do ông Vũ Tiến Thành đang đảm nhận vị trí này song song chức danh Giám đốc học viện. Giám đốc kỹ thuật là vị trí đang còn trống trong bộ máy đội bóng phố núi.

Ban lãnh đạo HAGL vẫn phải bàn thêm về vai trò của Kiatisuk trước khi chính thức mời cựu danh thủ Thái Lan trở lại. "Zico Thái" coi Pleiku như mái nhà thứ hai, khi có sự nghiệp thi đấu thành công rực rỡ với 2 chức vô địch V.League (2003, 2004) và cũng suýt vô địch sân chơi này ở cương vị huấn luyện với lứa Xuân Trường, Công Phượng, Tuấn Anh mùa 2021.

Mối liên hệ khăng khít giữa Kiatisuk và HAGL còn nằm ở ân tình của ông với bầu Đức. Kiatisuk từng bày tỏ rằng cứ khi nào bầu Đức cần là ông sẵn sàng có mặt. Việc chiến lược gia người Thái sang dẫn dắt CLB CAHN giai đoạn hai mùa giải trước cũng được cho là xuất phát từ mong muốn của bầu Đức.

HLV Kiatisuk vừa chia tay CAHN hồi giữa tháng 5. Trong gần 5 tháng dẫn đội bóng ngành công an, Kiatisuk giành 6 thắng, 1 hòa và 3 thua ở V.League, không đủ để giúp đội nuôi hy vọng bảo vệ ngôi vô địch.

NXB Công Thương giới thiệu cuốn "Triết lý lãnh đạo Park Hang-seo", nghiên cứu những kỹ năng quản trị và phong cách lãnh đạo của ông Park, thứ đã góp phần tạo nên thành công của ông ở tuyển Việt Nam ngày nay.

Khánh Hoà bị FIFA phạt, nguy cơ bỏ hạng Nhất 2024/25

Sau khi xuống hạng ở V-League 2023/24, CLB Khánh Hòa tiếp tục gặp khó khăn khi bị Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) cấm đăng ký cầu thủ ở mùa giải mới.

Bảo Anh

Bạn có thể quan tâm