Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kiatisak tuyên bố biến CLB mới thành địa ngục cho đội khách

Trong buổi tiếp quản chiếc ghế thuyền trưởng CLB Port F.C (23/6), HLV Kiatisak Senamuang có những tuyên bố rất mạnh mẽ và đầy quyết tâm.

Ông đưa ra lời thách thức các CLB khác: "Tôi hứa sẽ biến sân PAT thành địa ngục cho những đội khách tới đây thi đấu". 

Ngoài ra, HLV Kiatisak cũng hạ quyết tâm giúp đội bóng mới kết thúc mùa giải trong top 10. Mùa này, Port F.C - đội bóng mới thăng hạng - đang xếp thứ 8 trên bảng xếp Thai League 2017.

Kiatisak tuyen bo bien CLB moi thanh anh 1
Kiatisak trong buổi ra mắt CLB mới.

Chia sẻ thêm với phóng viên, cựu chiến lược gia tuyển Thái Lan cho biết bản thân nhận được nhiều lời mời từ ngoài nước từ khi chia tay ĐTQG. Tuy nhiên, trái tim ông không muốn rời quê hương. 

"Tôi nhận được nhiều lời mời gọi từ các đội bóng nước ngoài, song trái tim tôi không có ở đó. Tôi cũng không mong muốn được dẫn dắt một CLB nước ngoài, đội sẽ trở thành đối thủ của tuyển Thái Lan hay các CLB quê nhà trong tương lai", Kiatisak nói.

Vị HLV 43 tuổi cũng tiết lộ đã liên tục từ chối những lời tiếp cận mình cho tới khi Port F.C đặt vấn đề muốn ông dẫn dắt CLB. Trước đó, Chủ tịch Nualphan Lamsam của đội bóng cho biết đã xem Kiatisak làm mục tiêu theo đuổi hàng đầu suốt thời gian dài.

"Khi Chủ tịch Nualphan Lamsam tiếp cận, tôi không thể từ chối. Trước đó, bản thân đã nói không với nhiều CLB", Kiatisak trả lời phóng viên.

Sau cùng, nhà cầm quân này tự tin mang đến cho Port F.C thứ bóng đá sôi động trong giai đoạn còn lại của mùa giải. Dù đã lâu không dẫn dắt các CLB tại giải Thai.League, tuy nhiên Kiatisak cảm thấy môi trường bóng đá nước nhà vẫn như xưa.

Sắp tới, trận đầu tiên trên cương vị HLV của Kiatisak là cuộc đối đầu với Bangkok United trên sân nhà PAT (25/6). Chiến lược gia có biệt danh "Zico" đánh giá cao đối thủ, cho rằng đội bóng này rất mạnh. Vì vậy, ông hy vọng các CĐV nhà sẽ cổ vũ cuồng nhiệt cho Port F.C.

Kiatisak chấm dứt tin đồn trở lại Việt Nam

HLV Kiatisak nhận lời dẫn dắt Thai Port FC ở Thai League 1, chấm dứt tin đồn xoay quanh tương lai của mình.

Nguyên Trí (Theo BangkokPost)

Bạn có thể quan tâm