Tách cà phê đúng chất Vinacafé vẫn chuẩn gu Nhật
Là xứ sở trà đạo nhưng Nhật Bản cũng ưa chuộng cà phê không kém. Quốc gia này xếp thứ ba trong danh sách những nước tiêu thụ cà phê nhiều nhất trên thế giới.
272 kết quả phù hợp
Tách cà phê đúng chất Vinacafé vẫn chuẩn gu Nhật
Là xứ sở trà đạo nhưng Nhật Bản cũng ưa chuộng cà phê không kém. Quốc gia này xếp thứ ba trong danh sách những nước tiêu thụ cà phê nhiều nhất trên thế giới.
Giới trẻ thanh toán bằng 'thẻ Ma sói' từ ngân hàng số Cake
Bộ 5 thẻ thanh toán Younique của Ngân hàng số Cake lấy cảm hứng từ các nhân vật trong trò chơi Ma sói đang được lòng nhiều người dùng trẻ bởi thiết kế sáng tạo.
3 tiêu chí cần quan tâm khi chọn sản phẩm dinh dưỡng cho gia đình
Lựa chọn sản phẩm dinh dưỡng cho gia đình luôn là bài toán “đau đầu”. Đứng trước hàng loạt sản phẩm khác nhau, người tiêu dùng hiện đại cần đưa ra các tiêu chí cụ thể.
Thủ tướng yêu cầu sửa đổi quy định về trái phiếu doanh nghiệp
Nhấn mạnh những khó khăn mà ngành kinh tế phải đối mặt trong thời gian tới, Thủ tướng yêu cầu Bộ Tài chính khẩn trương rà soát, sửa đổi quy định về trái phiếu doanh nghiệp.
Ẩm thực Hải Phòng - từ bánh mì cay đến cà phê cốt dừa
Thành phố Hải Phòng đã trải qua nhiều thăng trầm thay đổi, song tinh hoa trong các món ăn vẫn được lưu giữ qua nhiều thế hệ, làm nên đặc trưng của ẩm thực nơi đây.
VIB và chiến lược số hóa xoay quanh ‘3 first’
Sự khác biệt của VIB đến từ định hướng tập trung vào hoạt động ngân hàng lõi và chiến lược công nghệ hội tụ 3 yếu tố Mobile first - Cloud first - AI first.
Tình yêu bị xã hội ngăn cấm và chủ nghĩa tiêu thụ
Việc chuyển thể tiểu thuyết "Carol" thành phim mang tính chất chủ nghĩa tiêu dùng nhiều hơn, nhằm phục vụ thị hiếu thẩm mỹ và hệ tư tưởng của “tầng lớp trung lưu”.
Chuẩn sống thượng lưu tại Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown
Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown đáp ứng tiêu chuẩn sống mà giới thượng lưu tìm kiếm. Đồng thời, dự án góp phần duy trì sức hấp dẫn của thị trường bất động sản phía đông thủ đô.
Doanh số tăng vọt nhờ xuất khẩu 'online'
Những năm gần đây, không ít doanh nghiệp lựa chọn tiếp cận người tiêu dùng quốc tế thông qua các sàn thương mại điện tử, thay vì chật vật với các kênh phân phối truyền thống.
Tiger mang 'trải nghiệm xứng tầm' đến chuỗi nhà hàng
Tại không gian quen thuộc, khi thực khách được phục vụ bằng cách thức riêng, kết hợp cùng âm nhạc du dương, việc uống bia được nâng tầm thành nghệ thuật thưởng thức.
Sự trắng tay của Lâm Tâm Như tại lễ trao giải truyền hình Kim Chung vẫn gây bàn tán trong dư luận. Chính nữ diễn viên cũng bất ngờ và bị sốc trước kết quả.
Giá USD tăng cao, doanh nghiệp đối phó thế nào
Theo các chuyên gia, khi USD tăng cao, đa số doanh nghiệp sẽ phải hy sinh một phần tài chính và rất ít bên có thể vừa đảm bảo lợi nhuận tăng trưởng mà không đối mặt rủi ro tỷ giá.
Loạt sản phẩm ăn khách giúp Acecook trở thành thương hiệu quốc dân
Acecook Việt Nam vừa được vinh danh là nhà sản xuất mì, phở, bún hủ tiếu, miến ăn liền được chọn mua nhiều nhất năm 2021, theo số liệu công bố bởi Kantar.
Bộ Công Thương: Nhà nước không quy định chiết khấu xăng dầu
Theo Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải, trong các quy định hiện hành không có quy định mức chiết khấu trong giá xăng dầu.
Khủng hoảng kim chi ở Hàn Quốc
Hiện người dân Hàn Quốc phải chi gần gấp đôi mức trung bình, từ 4,17 lên 7,81 USD/người, để được ăn món kim chi truyền thống.
Ông chủ Shopee dừng nhận lương thưởng
Khi điều kiện kinh doanh xấu đi, công ty mẹ Shopee tìm cách giảm phụ thuộc vào nguồn vốn bên ngoài. Ban lãnh đạo cấp cao của tập đoàn chấp nhận không nhận lương và giảm chi tiêu.
Lạm phát Mỹ hạ nhiệt nhờ kinh tế Trung Quốc lao đao
Trung Quốc là ngoại lực chính giúp giảm giá năng lượng và hàng hóa tại Mỹ, tuy nhiên các yếu tố trong nước vẫn khiến cho lạm phát Mỹ ở mức cao.
Top 3 Miss World Vietnam 2022 mê tít bánh kem lạnh Sachi
Bánh kem lạnh Sachi Kisin là bạn đồng hành không thể thiếu của 3 nàng hậu trong suốt thời gian tham gia Miss World Vietnam 2022.
Những ông lớn đang khai thác ‘mỏ vàng’ 8,5 tỷ gói mì tại Việt Nam
Sản lượng tiêu thụ mì ăn liền tại Việt Nam đã tăng liên tục và đạt hơn 8,56 tỷ gói trong năm 2021. Tuy nhiên, đa số thị trường lại đang nằm trong tay nhóm nhỏ doanh nghiệp.
Thời trang những năm 2000 gây tranh cãi
Xu hướng Y2K được thiết lập bởi các biểu tượng thập niên 2000 như Paris Hilton và Britney Spears đang trở lại ở Mỹ, nhưng nó lại bị một số người ở Hàn phản đối.