Yếu tố tạo nên sức hút của thương hiệu thời trang Ami Lamour
Sang trọng nhưng nữ tính, có tính ứng dụng cao, sản phẩm của Ami Lamour từng bước chinh phục các tín đồ thời trang khó tính.
409 kết quả phù hợp
Sang trọng nhưng nữ tính, có tính ứng dụng cao, sản phẩm của Ami Lamour từng bước chinh phục các tín đồ thời trang khó tính.
Luxme là thương hiệu thời trang dành cho phái đẹp 25-45 tuổi. Thương hiệu được yêu thích nhờ cung cấp sản phẩm đa dạng, từ quần áo, giày dép đến phụ kiện.
Qua BST trang sức chất lượng cao, thương hiệu mong muốn gửi thông điệp tới phụ nữ Việt: “Hãy trở thành nữ hoàng của chính mình, thay vì trở thành công chúa trong lòng người khác”.
Cảnh sát Philippines tin rằng Christine Angelica Dacera bị hiếp dâm. Tuy nhiên, công tố viên yêu cầu cảnh sát điều tra lại và nộp báo cáo ADN.
Lo ngại nguy cơ bùng phát dịch Covid-19 trong dịp Tết Nguyên đán 2021, tỉnh Thanh Hóa quyết định tạm dừng tiếp nhận cách ly người từ nước ngoài trở về.
Là phim remake từ bản gốc của Trung Quốc, "Mr. Queen" được khán giả đón nhận nhờ kịch bản và dàn diễn viên ấn tượng.
Donald Trump Jr., con trai Tổng thống Trump, và bạn gái Kimberly Guilfoyle có tổng tài sản hơn 300 triệu USD, thích di chuyển bằng máy bay riêng và ở khách sạn đắt đỏ khi du lịch.
Sự đầu tư bài bản và các công trình điểm nhấn tại Grand World Phú Quốc hứa hẹn góp phần tăng nhiệt cho thị trường bất động sản kể từ ngày mở bán - 12/12.
Hotel Zed (Canada) trao giải thưởng 18 năm hưởng dịch vụ miễn phí nếu các đôi yêu nhau đến đây ở dịp Lễ Tình nhân và sinh em bé 9 tháng sau đó.
Nếu đặt phòng ở những cơ sở có uy tín, du khách sẽ tránh được nỗi lo bị ép giá khi du lịch dịp lễ Tết.
Kỳ nghỉ Tết Dương 3 ngày là thời điểm để bạn cùng gia đình tổ chức chuyến du lịch đáng nhớ. Với chi phí 4-5 triệu đồng/người, bạn có thể tham khảo các điểm du lịch biển dưới đây.
Thông qua cuốn hồi ký của mình, Ashley Chan (24 tuổi) đã vạch trần ngành công nghiệp tình dục tại đảo quốc sư tử.
Khi lệnh giãn cách khiến nhiều người cảm thấy ngột ngạt, giới sinh viên và nhân viên văn phòng Nhật Bản vẫn cố tìm cách đến khách sạn để có thời gian thân mật với người yêu.
Xã hội càng phát triển, người tiêu dùng càng khắt khe trong việc chọn mua sản phẩm phục vụ cuộc sống. Theo đó, họ chuộng các sản phẩm vừa tốt cho sức khoẻ, vừa bảo vệ môi trường.
Sự tiện lợi và các công nghệ tiên tiến giúp Nhật Bản gây ấn tượng mạnh với du khách đến đây lần đầu.
“Long Môn khách sạn” được thực hiện năm 1967 nhằm phản đối quan điểm bạo lực của series “007”. Năm 1992, bộ phim được đạo diễn Từ Khắc làm lại dưới góc nhìn mới.
Các đôi đồng tính nam ở Nhật Bản cảm thấy bị đối xử như công dân hạng hai khi nhiều khách sạn tình yêu từ chối cho thuê phòng.
Trong bối cảnh hạn chế đi lại và cảnh giác cao về vấn đề an toàn, trào lưu du lịch gần nhà đang nở rộ trên toàn thế giới, và Việt Nam cũng không ngoại lệ.
Khi ngành du lịch chưa biết khi nào mới có thể đón khách quốc tế, người đứng đầu Vietravel khẳng định doanh nghiệp cần tập trung nguồn lực khai thác tốt thị trường trong nước.
Không có nhà riêng, nơi ở chật chội là lý do khiến các đôi tình nhân, vợ chồng trẻ Hong Kong chọn đi khách sạn. Nhiều người nói họ thuê phòng chỉ để nấu nướng, xem phim cùng nhau.