Quảng cáo phân biệt 'bạn thật - giả' khiến phụ nữ Trung Quốc tức giận
Thương hiệu chăm sóc tóc nổi tiếng Trung Quốc Bee & Flower đang bị nhiều khách hàng quay lưng vì bài quảng cáo được cho có tính phân biệt, kỳ thị phụ nữ.
2.280 kết quả phù hợp
Thương hiệu chăm sóc tóc nổi tiếng Trung Quốc Bee & Flower đang bị nhiều khách hàng quay lưng vì bài quảng cáo được cho có tính phân biệt, kỳ thị phụ nữ.
Dù đã ở vị thế dẫn đầu thị trường chuỗi cà phê tại Việt Nam, Highlands vẫn tiếp tục mở rộng về cả số lượng lẫn chất lượng cửa hàng.
Du khách Gen Z đang định nghĩa lại cách trải nghiệm du lịch. Booking.com tiết lộ những thông tin liên quan đếǹ sở thích và thói quen của thế hệ lớn lên cùng công nghệ này.
Việc trì hoãn khai trương cửa hàng flagship của LVMH ở Bắc Kinh thêm nửa năm là tín hiệu đáng lo ngại cho tập đoàn xa xỉ, báo hiệu cuộc khủng hoảng xa xỉ ngày càng trầm trọng.
Sự thấu hiểu, tận tâm và chân thành đã trở thành sợi dây kết nối bền chặt giữa nhân viên SHB và khách hàng, tạo nên những câu chuyện tình bạn “từ tâm” đẹp và ý nghĩa.
Việt Nam có tỷ lệ áp dụng công nghệ AI khi mua sắm online cao trong khu vực Đông Nam Á. Khoảng 92% người Việt sử dụng các tính năng AI trên sàn TMĐT ít nhất 1 lần/tuần.
Từ 31/10 đến 20/11, hơn 800 điểm bán của Liên hiệp hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) sẽ tổ chức tháng tri ân khách hàng.
Mondelez International đã ghi nhận doanh thu và lợi nhuận quý III cao vượt dự báo của giới chuyên gia. Nỗ lực đa dạng hóa thị trường quốc tế đã thúc đẩy doanh số công ty.
Đa số nhà mạng triển khai 5G theo kiến trúc không độc lập (NSA), song hạ tầng độc lập (SA) mới là đích đến của công nghệ.
Dù có sự xuất hiện của nhiều hãng xe Trung Quốc, nhưng tình trạng sale đua nhau livestream bán xe chưa diễn ra tại VMS 2024.
Thể loại tiếp thị với tinh thần doanh chủ mới này chiếm vị trí trung tâm khi chúng ta xem xét thế giới đã bị đảo lộn như thế nào do đại dịch.
AirPods 4 chính thức đổ bộ Việt Nam và TopZone là điểm đến đầu tiên mà các tín đồ Apple không thể bỏ qua.
Theo báo cáo, hơn 2/3 người tiêu dùng tại Mỹ và Anh mua sắm sản phẩm và dịch vụ do những người có sức ảnh hưởng trên MXH phát hành, thay vì chọn thương hiệu truyền thống.
Doanh số toàn cầu trượt dốc trong thời gian dài buộc Starbucks tiến hành tái cấu trúc bộ máy điều hành, đồng thời xem xét lại chiến lược kinh doanh dự kiến cho năm 2025.
Nếu Starbucks là ngân hàng, công ty sẽ xếp thứ 385/4.236 tại Mỹ với tổng tiền gửi lên tới 2,4 tỷ USD. Song, người gửi tiền phải chấp nhận lãi suất 0% và chỉ rút tiền bằng cà phê.
BYD sẽ ra mắt bán tải Shark tại Australia vào cuối tháng này. BYD Shark là mẫu xe plug-in hybrid (PHEV) đầu tiên trong phân khúc, giá bán dự kiến khá cạnh tranh.
Trung Quốc tiếp tục là động lực tăng trưởng chính của thị trường xe điện thế giới.
Khách sạn của ông Donald Trump tính tiền phòng cho Mật vụ cao hơn nhiều lần so với các vị khách khác, đặc biệt là các chức sắc nước ngoài, theo báo cáo mới của Hạ viện.
Ban đầu, hãng di động Trung Quốc định hình bản thân là một thương hiệu bình dân, ưu tiên thông số cấu hình. Điều này khiến kế hoạch nâng giá về sau trở nên khó khăn.
Thống đốc NHNN yêu cầu các tổ chức tín dụng duy trì ổn định mặt bằng lãi suất tiền gửi, tiết giảm chi phí hoạt động, đơn giản hóa thủ tục và xem xét giảm thêm lãi suất cho vay.